Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước Spurs

Chủ Nhật 20/02/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận anh và các đồng đội đã bị sốc nặng với trận thua trước Tottenham mới đây.

Gundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước Spurs

Tottenham đã có một trận đấu phi thường để giành 3 điểm trọn vẹn từ tay Man City. Mahrez gỡ hòa 2-2 trên chấm phạt đền ở phút 90+2 nhưng Tottenham đã có được bàn thắng quyết định do công của Harry Kane ở phút 90+5.

Thất bại là điều mà Man City không quen phải đón nhận. Đây là trận thua đầu tiên mà Man City phải hứng chịu sau 4 tháng bất bại. Điều đó khiến Gundogan cảm thấy bị sốc, nhất là với cách mà Man City thua cuộc.

Gundogan

Gundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước Spurs


“Đây là một hoàn cảnh mà chúng tôi đã quen. Chúng tôi đều biết rằng Liverpool là ứng viên vô địch trong những năm gần đây. Họ luôn ở đó. Chúng tôi biết rằng họ sẽ làm mọi thứ để khiến chúng tôi cảm thấy khó khăn.

Một điều tốt là Liverpool vẫn cần phải đến Etihad. Nhưng vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Chúng tôi nghĩ mình đã có được một trận hòa. Nếu như bạn nhìn cả trận đấu thì chúng tôi xứng đáng chiến thắng.

Nhưng bóng đá đôi khi rất điên rồ và hôm nay chúng tôi đã mắc những sai lầm đơn giản. Chúng tôi cho họ bóng để họ có khả năng phản công và đó là điều khiến chúng tôi thất bại”.


Antonio Conte đã trở thành 1 trong 5 HLV duy nhất đánh bại được Pep Guardiola khi dẫn dắt 2 đội bóng khác nhau sau Jose Mourinho (Real Madrid, MU, Tottenham), Jurgen Klopp (Dortmund, Liverpool), Mauricio Pochettino (Espanyol, Spurs) và Nuno Santo (Wolves, Spurs).

HLV Nuno Santo cũng giúp Tottenham vượt qua Man City trong trận mở màn Premier League mùa này. Nhờ thế, Spurs trở thành 1 trong 4 đội bóng duy nhất đánh bại được Pep Guardiola cả 2 lượt trận ở Premier League kể từ khi ông đến làm việc ở Anh.

Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry KaneMàn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry Kane
Conte ăn mừng rất nhiệt sau khi Harry Kane ghi bàn mang về thắng lợi nghẹt thở cho Tottenham trước Man City.
Harry Kane: Ai cũng nghĩ Man City sẽ thắngHarry Kane: Ai cũng nghĩ Man City sẽ thắng
Đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola ngay trên sân Etihad, Harry Kane và các đồng đội đã lấy lại tự tin sau 3 vòng đấu toàn thua.
Pep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gìPep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gì
Ngay trên sân nhà, Man City của HLV Pep Guardiola tiếp tục nhận thất bại trước đối thủ kỵ giơ Tottenham với bàn thắng ấn định được ghi ở phút bù giờ cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X