Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: "Gabriel Jesus có thể trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới"

Thứ Ba 13/04/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan khẳng định Gabriel Jesus có thể trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới trong tương lai.
Có tin đồn cho rằng Man City sẽ tìm kiếm một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Sergio Aguero sẽ rời đi sau 10 năm thành công ở CLB vào cuối mùa giải này.

Gabriel Jesus là tiền đạo duy nhất còn lại trong tay của Pep Guardiola ở thời điểm này. Đáng tiếc là cầu thủ người Brazil vẫn chưa chứng minh được rằng anh có thể thay thế Aguero dài hạn. Tuy nhiên, Gundogan không hề có ý nghi ngờ về năng lực của Jesus.

Gabriel Jesus

Gundogan: Gabriel Jesus có thể trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới


Chia sẻ trước thềm trận lượt về giữa Man City và Dortmund ở Champions League, Gundogan nói với các phóng viên: “Tôi cảm thấy năng lực của Jesus không có giới hạn. Cậu ấy đã làm được nhiều điều tuyệt vời trong những năm ở đây và tôi không biết cậu ấy hay chúng tôi có ảnh hưởng gì khi Aguero rời đi hay không. Tôi không thật sự biết được. Điều tôi biết mà cậu ấy có mọi thứ để trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Jesus là một người đồng đội tốt. Cậu ấy còn trẻ và có nhiều tiềm năng cải thiện. Nhưng bây giờ cậu ấy cũng đang chơi tốt. Cậu ấy rất quyết tâm cống hiến cho toàn đội và sở hữu khát khao chiến đấu rất lớn. Tôi thật sự tin rằng tương lai của Jesus rất là sáng sủa”.


Gundogan cũng dành những lời khen cho Haaland và khẳng định tiền đạo của Dortmund sẽ vươn tới đẳng cấp cao nhất trong tương lai không xa.

“Tôi nghĩ Haaland là một tài năng tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và rất tiềm năng. Cậu ấy ghi rất nhiều bàn, sở hữu thể lực ấn tượng, rất nhanh nhẹn và quyết tâm. Đó là những gì tôi thấy. Cậu ấy có thể gây tổn thương cho bất kỳ đội bóng nào và những thông số của cậu ấy thì rất nổi bật, không chỉ ở Bundesliga mà còn ở châu Âu.

Những con số đó thật phi thường. Việc cậu ấy còn trẻ cho thấy rằng cậu ấy có một tương lai xán lạn bởi vì bây giờ cậu ấy đã là một cầu thủ tuyệt vời rồi. Tôi không biết cậu ấy rõ nhưng tôi thấy cậu ấy có tâm lý đúng đắn để vươn tới đỉnh cao”.


Man City chốt xong thương vụ Neymar mớiMan City chốt xong thương vụ Neymar mới
Phóng viên uy tín Fabrizio Romano khẳng định Man City chuẩn bị chiêu mộ sao trẻ tiềm năng Kayky của CLB Fluminense ở Brazil.
Sterling thừa nhận đang trải qua một mùa giải siêu kỳ lạSterling thừa nhận đang trải qua một mùa giải siêu kỳ lạ
Tiền đạo người Anh mới chia sẻ về phong độ tại Man City trong bối cảnh không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên ở mùa này.
Torres: Man City sẽ không sụp đổ sau thất bại trước LeedsTorres: Man City sẽ không sụp đổ sau thất bại trước Leeds
Ferran Torres khẳng định Man City sẽ nhanh chóng đứng dậy sau trận thua bất ngờ 1-2 trước Leeds vào thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X