Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gullit tin rằng Unai Emery sẽ thất bại nếu đến Newcastle

Thứ Tư 03/11/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Hà Lan tin rằng Unai Emery sẽ thất bại nếu đến dẫn dắt Newcastle trong tương lai.

Gullit nghi ngờ khả năng thành công của Emery ở Newcastle


Unai Emery từng có 18 tháng làm việc ở Premier League trên cương vị HLV trưởng Arsenal. Nhà cầm quân này đang nổi lên như là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng ở Newcastle hiện vẫn bỏ trống sau khi Steve Bruce bị sa thải.
 
Unai Emery

Gullit tin rằng Unai Emery sẽ thất bại nếu đến Newcastle


Ngoài Arsenal, ông từng dẫn dắt Sevilla, PSG và đang gây ấn tượng ở Villarreal. Trong sự nghiệp của mình, Emery đã có 4 lần đăng quang Europa League (3 với Sevilla, 1 với Villarreal vào mùa trước) và giành được nhiều danh hiệu khác tại Pháp.

Nhưng Ruud Gullit, cựu danh thủ người Hà Lan mà từng có thời gian dẫn dắt Newcastle vào cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, lo ngại rằng Emery sẽ gặp nhiều khó khăn ở đội bóng cũ:

“Tại sao lại lựa chọn một HLV không thể hiện tốt ở Arsenal? Tôi không hiểu nổi. Tôi nghĩ ông ấy là một HLV tốt, nhưng ông ấy từng thất bại ở Anh. Có thể png ấy biết Premier League, nhưng không có những trải nghiệm tốt nhất ở đây. Tôi nghĩ đây là một sự lựa chọn kỳ lạ. Ông ấy cũng đối diện với một nhiệm vụ khổng lồ là đem các cầu thủ hàng đầu đến với Newcastle.

Những người giỏi nhất dĩ nhiên muốn chơi ở Champions League nên họ không dễ chấp nhận chuyển đến Newcastle vào thời điểm này, nhất là khi bản thân họ thiếu gì sự lựa chọn. Tôi tin nếu được lôi kéo, họ sẽ ưu tiên Man United, Man City, Liverpool hay Chelsea chứ còn lâu mới đến lượt Newcastle.

Tôi mong Newcastle thành công, bởi vì tôi thích đội bóng này. Tôi là HLV cuối cùng từng đưa họ tới một trận chung kết giải đấu chính thức. Chính vì thế, thách thức cho ai chịu làm việc ở Newcastle thực sự vô cùng lớn".

 
HLV Unai Emery có câu trả lời cho NewcastleHLV Unai Emery có câu trả lời cho Newcastle
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Unai Emery phủ nhận những tin đồn đàm phán với đội bóng của nước Anh – Newcastle. Ông tuyên bố tôn trọng hợp đồng với...
Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron RamseyĐiểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron Ramsey
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/11/2021.
Vì sao Jorginho không tạo điều kiện để Reece James lập hat-trick trước Newcastle?Vì sao Jorginho không tạo điều kiện để Reece James lập hat-trick trước Newcastle?
Nhiều thông tin cho rằng Reece James ngỏ ý muốn thực hiện quả 11m trước Newcastle nhưng tiền vệ Jorginho không đồng ý, ngôi sao 30 tuổi cũng đã lên tiếng về...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X