Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chật vật vì chấn thương, sao Liverpool vẫn được tâng bốc

Thứ Ba 16/02/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Peter Gulacsi cho rằng Naby Keita sở hữu năng lực ấn tượng và có thể đóng góp nhiều cho Liverpool nếu vượt qua được những vấn đề chấn thương.
Keita hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Liverpool từ Leipzig hè 2018 với mức phí 48 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể đáp ứng được những kỳ vọng trong 2 năm rưỡi thi đấu ở Liverpool. Nhưng Gulacsi vẫn tin rằng Keita có đầy đủ khả năng để tỏa sáng ở đẳng cấp cao nhất.

Chật vật vì chấn thương, Naby Keita vẫn được tâng bốc hình ảnh

Chật vật vì chấn thương, Naby Keita vẫn được tâng bốc


“Ở Salzburg, tôi dành 1 mùa giải thi đấu cùng Keita và 1 mùa giải khác ở Leipzig. Cậu ấy có tài năng đặc biệt. Cậu ấy sở hữu khả năng khó tin và khi đến Bundesliga, cậu ấy đã thay đổi toàn bộ bóng đá ở đây. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi.

Trong mùa giải đầu tiên của chúng tôi ở Bundesliga, chúng tôi cán đích ở vị trí thứ 2. Dĩ nhiên đó là nỗ lực của toàn đội nhưng Keita là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Không ngạc nhiên khi Liverpool chiêu mộ cậu ấy sau một mùa giải thành công như thế.

Kể từ đó, cậu ấy gặp phải một vài chấn thương. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy đã trải qua một thời gian khó khăn để trở lại phong độ tốt nhất. Nhưng năng lực của cậu ấy là điều không phải bàn cãi.

Tôi tin rằng nếu cậu ấy giữ được sức khỏe thì cậu ấy sẽ thể hiện được sự ổn định ở đẳng cấp cao nhất”.


Naby Keita đã gặp phải chấn thương và chưa thể ra sân kể từ sau trận thắng 7-0 trước Crystal Palace hồi tháng 12. Tính tổng cộng, Keita đã ra sân 71 lần cho Liverpool và ghi được 7 bàn thắng dù dính khá nhiều chấn thương.

Không phải Mane hay Salah, đây mới là ngôi sao sáng nhất Liverpool?Không phải Mane hay Salah, đây mới là ngôi sao sáng nhất Liverpool?
Cựu tuyển trạch viên của Hoffenheim, Lutz Pfannenstiel đánh giá Roberto Firmino là ngôi sao sáng nhất của Liverpool, hơn cả những Mohamed Salah và Sadio Mane.
Điều Liverpool vẫn còn thiếu ở mùa giải nàyĐiều Liverpool vẫn còn thiếu ở mùa giải này
Để thua ở các trận đấu quan trọng với Liverpool thực sự là một thảm họa, nhất là khi họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, điều có thể khiến mục...
Merson: Alisson không còn niềm tin vào hàng thủ LiverpoolMerson: Alisson không còn niềm tin vào hàng thủ Liverpool
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Alisson đang thiếu đi niềm tin vào các đồng đội ở hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X