Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guimaraes: "Newcastle sẽ lớn mạnh hơn Arsenal và vô địch Champions League"

Thứ Ba 08/02/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Guimaraes tin rằng Newcastle có thể vươn lên lớn mạnh hơn Arsenal trong tương lai.

Guimaraes tin chắc Newcastle sẽ lớn mạnh hơn cả Arsenal

Bruno Guimaraes là bom tấn được Newcastle mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với mức phí xấp xỉ 40 triệu bảng. Chia sẻ trước thềm trận ra mắt Newcastle, tiền vệ 24 tuổi khẳng định đội bóng này có đầy đủ tiềm năng để trở nên lớn hơn những CLB hàng đầu.

Bruno Guimaraes

Guimaraes: Newcastle sẽ lớn mạnh hơn cả Arsenal


Khi được tờ The Guardian hỏi rằng liệu Newcastle có tiềm năng trở thành đội bóng lớn hơn Arsenal hay không, Bruno Guimaraes trả lời: “Chắc chắn rồi. Đây vốn đã là một CLB có truyền thống tuyệt vời và một lịch sử hào hùng.

Tôi không có nghi ngờ gì về lựa chọn tới đây. Tôi tin vào mọi thứ mà các ông chủ nói với tôi về dự án của họ. Chúng tôi sẽ trở thành một thế lực lớn trong thế giới bóng đá.

Mùa này, mục tiêu là ở lại Premier League nhưng mục tiêu chính trong những năm tới là lọt vào nhóm dự Champions League. Và sau cùng sẽ là vô địch Champions League”.


Bruno Guimaraes lựa chọn số áo 39 ở Newcastle. Khi được hỏi về số áo kỳ lạ này, tiền vệ người Brazil giải thích:

“Bố tôi là một tài xế taxi cách đây 20 năm. 39 là số taxi của ông ấy. Khi tôi ký hợp đồng với CLB chuyên nghiệp đầu tiên, Athletico Paranaense, ông ấy đã nói với tôi về việc lấy số taxi làm số áo.

Công việc của ông ấy nuôi sống gia đình khi tôi lớn lên. Chúng tôi đã giành được 4 danh hiệu quốc nội ở Paranaense. Vậy nên đó là một số áo may mắn với tôi trên sân cỏ. Tôi mang nó tới tất cả mọi nơi mà tôi đến”.


Điểm tin bóng đá tối 7/2: MU đồng ý bán sao Brazil cho FlamengoĐiểm tin bóng đá tối 7/2: MU đồng ý bán sao Brazil cho Flamengo
MU đồng ý bán Pereira cho Flamengo, Newcastle quan tâm Bernd Leno là những tin tức đáng chú ý tối 7/2.
Tân binh Inter tiết lộ lý do từ chối NewcastleTân binh Inter tiết lộ lý do từ chối Newcastle
Robin Gosens tiết lộ anh đã từ chối gia nhập Newcastle dù có cơ hội nhận khoản tiền siêu khủng.
Đây! Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2022Đây! Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2022
Đội hình Newcastle được nâng cấp bởi rất nhiều những bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Đông 2022, nhưng đội bóng này vẫn chưa muốn dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X