Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gửi lời đề nghị kếch xù, MU tiến rất gần tới chữ ký Sancho

Thứ Năm 24/06/2021 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã gửi một lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng cho Sancho và đang tiến rất gần tới mức phí chuyển nhượng đủ để làm Dortmund hài lòng.
Dortmund đã từ chối một lời đề nghị trị giá 67 triệu bảng của Man United. Lời đề nghị mới nhất của MU trị giá 72 triệu bảng vẫn chưa đủ làm Dortmund hài lòng. Tuy nhiên, tất cả các bên đều tự tin rằng thương vụ này sẽ trở thành hiện thực.

MU vẫn đang đàm phán chiêu mộ Sancho

Gửi lời đề nghị kếch xù, MU tiến rất gần tới chữ ký Sancho


Được biết, mức phí mà Dortmund yêu cầu rơi vào khoảng 77 triệu bảng. Lời đề nghị của Man United còn kém hơn một chút nhưng có thể bù lại bằng những điều khoản phụ. Ngoài ra, các bên sẽ ngồi lại đàm phán để xem khoản phí này sẽ được chi trả thế nào và qua bao nhiêu đợt thanh toán.

HLV Ole Solskjaer thực sự ngưỡng mộ tài năng của Sancho. Ông đã nhắm đến cầu thủ người Anh từ mùa hè năm ngoái nhưng MU không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng điên rồ do Dortmund đề ra. Ở mùa giải này, các bên đã có thái độ hợp tác hơn với nhau. Dortmund cũng không muốn cứng rắn hơn vì mức phí mà MU đề nghị vẫn là quá cao và đủ để họ làm nhiều thứ trong thời kỳ dịch bệnh hiện tại.

Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho từ trước. Dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU. Anh được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề ở hành lang cánh phải của “Quỷ đỏ”, điều đã tồn tại suốt nhiều năm.

Ngoài Sancho, Man United cũng đang nhắm tới một trung vệ vào mùa hè này. Họ đang được liên hệ với Varane và Pau Torres nhưng những thương vụ này chưa có bước tiến nào đáng kể.

VIDEO: Bàn “chốt hạ” thắng lợi 5 sao của TBN ghi dấu ấn mục tiêu MUVIDEO: Bàn “chốt hạ” thắng lợi 5 sao của TBN ghi dấu ấn mục tiêu MU
Dù bàn thắng thứ 5 của Tây Ban Nha bị tính là Kucka phản lưới nhưng trung vệ Pau Torres đã góp công lớn với pha lao vào đánh đầu dũng mãnh.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6: Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon SanchoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6: Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon Sancho
Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon Sancho, Aston Villa hét giá 50 triệu bảng cho John McGinn, Barca nhận báo giá vụ Robin Gosens…là những tin tức đáng...
Real Madrid chốt giá bán Raphael Varane cho MUReal Madrid chốt giá bán Raphael Varane cho MU
Theo Goal, Real Madrid muốn 40 triệu bảng cho trung vệ Raphael Varane. Ngoài MU thì Chelsea và Man City cũng quan tâm cầu thủ người Pháp.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X