Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Guendouzi chính thức gửi thông điệp chia tay Arsenal

Thứ Hai 05/07/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi xác nhận anh sẽ rời khỏi Arsenal sau 3 năm gắn bó với sân Emirates.
Matteo Guendouzi cập bến Arsenal từ Lorient năm 2018 và ra sân 82 lần cho đội bóng trên mọi đấu trường. Anh dành cả mùa giải 2020/21 thi đấu theo dạng cho mượn ở Hertha Berlin. Và giờ thì Guendouzi sẽ chuyển đến một đội bóng mới vì không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta.

Guendouzi

Matteo Guendouzi chính thức gửi thông điệp chia tay Arsenal


Xác nhận về việc rời khỏi Arsenal, Guendouzi thông báo trên Twitter: “Tôi sẽ không bao giờ quên sân vận động Emirates. Tôi sẽ không bao giờ quên các CĐV. Tôi sẽ không bao giờ quên thành phố London. Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả mọi thứ mà tôi đã trải qua ở đây. Tôi sẽ không bao giờ quên mục tiêu duy nhất là thi đấu với chiếc áo Arsenal đầy tự hào.

Cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng vào tôi trong quãng thời gian mà tôi ở đây, cả trong những thời điểm tốt hay tệ hại. Tôi chỉ có thể chúc mọi điều tốt nhất đến với CLB và các cầu thủ, những người xứng đáng nhận được nhiều thứ, tin tôi đi. Tạm biệt Arsenal, tôi sẽ không bao giờ quên và mãi mãi là một pháo thủ”.


Guendouzi được cho là sẽ cập bến Marseille vào mùa hè này. Đội bóng nước Pháp đã đàm phán với Arsenal nhiều tuần để có được chữ ký của Guendouzi, người chưa ra sân lần nào cho “Pháo thủ” từ tháng 6/2020.

Dự kiến, Guendouzi sẽ cập bến Marseille theo dạng cho mượn mùa tới. Trong hợp đồng sẽ có điều khoản mua đứt vào hè năm sau. Dự kiến, thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong vài ngày tới.

Fabregas tin tưởng Arteta sẽ thành công tại ArsenalFabregas tin tưởng Arteta sẽ thành công tại Arsenal
Cesc Fabregas ủng hộ Mikel Arteta thành công trong công việc HLV trưởng Arsenal khi người đồng hương Tây Ban Nha của anh đã có thời gian hợp tác cùng bậc thầy...
HLV Arsene Wenger phát biểu bất ngờ về Jordan HendersonHLV Arsene Wenger phát biểu bất ngờ về Jordan Henderson
Mặc dù chưa có trận đá chính nào ở Euro 2020, song HLV Arsene Wenger vẫn đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ Jordan Henderson vào lối chơi cũng như...
Điểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với VaraneĐiểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane, Chelsea theo đuổi mục tiêu của Arsenal, Liverpool nhắm Saul Niguez,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X