Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi: "Rời Arsenal tôi mới có niềm vui"

Chủ Nhật 22/11/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Guendouzi cho biết anh phải rời Arsenal để tìm niềm vui sau những nỗi đau vì ít được ra sân.
Guendouzi đã bị loại khỏi đội hình Arsenal sau tình huống bóp cổ Neal Maupay ở trận thua 1-2 của Arsenal trước Brighton hồi tháng 6. Cầu thủ người Pháp mâu thuẫn với HLV Arteta và cuối cùng phải cập bến Hertha Berlin theo dạng cho mượn hồi tháng 10.

Kể từ đó, Guendouzi ra sân 3 lần cho đội bóng Bundesliga. Mới đây nhất là trận thua 2-5 trước Dortmund vào hôm qua. Guendouzi cho biết anh đã quen với việc ra sân thường xuyên ở Arsenal và khi bị tước đi điều đó, anh đã lập tức suy nghĩ đến tương lai.

Guendouzi Rời Arsenal tôi mới có niềm vui hình ảnh

Guendouzi: "Rời Arsenal tôi mới có niềm vui"


“Tôi cần phải vui vẻ trên sân cỏ, để lấy lại sự tự tin và đó là điều Hertha Berlin đem lại cho tôi. Đây là một sự lựa chọn mà tôi đưa ra.

Trong quãng thời gian 2 mùa giải, tôi đã chơi hơn 80 trận ở Arsenal. Khi bạn chơi ít hơn, bạn bắt đầu suy nghĩ và nó thật sự đau đớn”.


Guendouzi cũng bày tỏ tham vọng trở thành tuyển thủ Pháp được thi đấu thường xuyên sau khi đã ra sân ở các cấp độ từ U18 đến U21.

“Đó là giấc mơ từ khi tôi còn nhỏ. Là một phần của đội tuyển Pháp thật tuyệt vời. Tôi vẫn còn tham vọng được tập trung cùng đội tuyển nhiều lần và là một phần quan trọng trong tương lai của đội”.

Guendouzi vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2022. Tuy nhiên, cơ hội để cầu thủ này quay trở lại và thi đấu trong màu áo Pháo thủ là cực kỳ khó. Nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi Emirates theo dạng mua đứt bán đoạn vào mùa hè năm sau.

“Willian và Pepe đều gây thất vọng, Arsenal cần bổ sung người”
Alan Smith cho biết Arsenal sẽ tìm cách tăng cường hàng công của họ trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Arsenal tệ hại: Lỗi đâu chỉ riêng Mikel Arteta
“Pháo thủ” thủ không hay, còn tấn công thì dở tệ. Chỉ vỏn vẹn 9 bàn thắng sau 8 vòng đấu, nếu bỏ qua pha sút phạt đền trong chiến thắng trước Quỷ đỏ, tức là...
Nhận định Leeds vs Arsenal (23h30 ngày 22/11): “Pháo thủ” đụng thú dữ
Arsenal đã bị thiệt quân nặng nề sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này. Và họ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến sân Leeds đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X