Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi phủ nhận chuyện hết đất sống ở Arsenal

Thứ Sáu 09/10/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Guendouzi khẳng định sự nghiệp của anh ở Arsenal chưa khép lại dù không còn được trọng dụng ở sân Emirates và buộc phải ra đi theo dạng cho mượn.
Guendouzi không được HLV Arteta trọng dụng sau khi thể hiện thái độ không tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh chỉ chơi 2 trận trên mọi đấu trường khi mùa giải 2019/20 quay trở lại hồi tháng 6 vừa qua.

Cầu thủ 21 tuổi đã quyết định rời Arsenal để đến thi đấu cho Hertha Berlin theo dạng cho mượn hè này. Dù vậy, sao trẻ người Pháp phủ nhận rằng anh đã hết đường sống tại sân Emirates.

Guendouzi phủ nhận chuyện hết đất sống ở Arsenal hình ảnh

Guendouzi phủ nhận chuyện hết đất sống ở Arsenal


Khi được hỏi có phải sự nghiệp của anh ở Arsenal đã đến lúc đặt dấu chấm hết, Guendouzi trả lời: “Không phải như vậy. Chỉ là tôi thật sự cần được thi đấu năm nay với 1 thử thách mới.

Đó là điều quan trọng nhất với tôi. Tôi vẫn còn trẻ, mới 21 tuổi, nên thời lượng ra sân là ưu tiên hàng đầu với tôi. Vậy nên Hertha Berlin là nơi tôi lựa chọn. Tôi biết mình có thể chứng tỏ bản thân ở giải đấu tuyệt vời này”.

Về quyết định cập bến Hertha Berlin, Guendouzi nói thêm: “Họ là một đội bóng rất tốt với những tham vọng lớn. Vậy nên tôi quyết định chuyển đến đây theo dạng cho mượn 1 năm. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho CLB này. Tôi cần được thi đấu, cần được thoải mái trên sân cỏ. Và đó là điều mà tôi sẽ làm trong năm nay”.

Guendouzi là một cầu thủ được Arteta đánh giá cao vì tài năng chơi bóng. Nhưng sau vụ scandal bóp cổ Maupay cùng thái độ tập luyện không tốt, Guendouzi đã phải nhận những sự trừng phạt thích đáng từ Arteta như một cách để cầu thủ này chấn chỉnh bản thân.

Arsenal và Mesut Ozil: Mối quan hệ đổ vỡ như thế nào?
Chưa biết tương lai sẽ ra sao với Ozil và Arsenal, nhưng nhân dịp này, trenduongpitch xin được tiết lộ với quý vị và các bạn toàn bộ sự thật về mối quan hệ bị...
Không được dự Europa League, Mesut Ozil phản ứng thế nào?
Tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách dự vòng bảng Europa League của Arsenal, người đại diện đã tiết lộ phản ứng của cầu thủ người Đức.
Aubameyang báo tin sốc đến NHM Arsenal
Tiền đạo Aubameyang dính chấn thương và rời ĐT Gabon, hiện vẫn chưa biết đội trưởng của Arsenal có kịp tham dự trận đấu với Man City hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X