Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi rời Arsenal đến Bundesliga vì lời khuyên từ Ozil

Thứ Sáu 30/10/2020 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guendouzi tiết lộ Ozil và Bernd Leno đã đưa ra những lời khuyên hữu ích và đủ thuyết phục để anh lựa chọn chuyển đến Bundesliga thi đấu.
Guendouzi đã quyết định rời khỏi Arsenal hè vừa qua theo dạng cho mượn. Đây là cách duy nhất để anh có thể ra sân nhiều hơn sau khi gặp phải những mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Arteta.

Và mới đây, Guendouzi tiết lộ rằng những lời khuyên từ Ozil và Leno đã thuyết phục anh đưa ra lựa chọn đầu quân cho Hertha Berlin tại Bundesliga.

Guendouzi tiết lộ lý do chuyển đến Bundesliga hình ảnh

Guendouzi tiết lộ lý do chuyển đến Bundesliga


“Tôi có mối quan hệ tốt với Ozil và Leno. Cả 2 người họ đều nói những điều tốt đẹp về Bundesliga với tôi”.

Guendouzi cũng úp mở về khả năng rời khỏi Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Hertha Berlin.

“Tôi đã chơi hơn 80 trận ở Arsenal và có một quãng thời gian tốt ở đó. Tôi đã học được nhiều điều về chuyên môn và trưởng thành ở đó. Tôi đã có 2 năm tuyệt vời tại Arsenal”.


Guendouzi dành phần lớn thời gian phát triển ở học viện của PSG trước khi chuyển đến Lorient năm 2014. Phong độ của Guendouzi ở Pháp đã thu hút được Arsenal. Anh được HLV Emery đem về Arsenal và ra sân hơn 30 lần tại Premier League ngay mùa giải đầu tiên.

Tuy vậy, Guendouzi bắt đầu mất vị trí dưới thời Arteta. Anh bị loại trừ khỏi đội hình Arsenal vì những vấn đề về thái độ và cách hành xử của mình.

Bạn thân của Guendouzi ở Arsenal là Ozil cũng đang trên đường rời Emirates. Tiền vệ người Đức đã bị loại khỏi đội hình dự Europa League và cả Premier League nên hầu như chắc chắn không thể ra sân cho Arsenal mùa này.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 Dundalk
Arsenal có thêm 3 điểm ở vòng bảng Europa League khi đánh bại Dundalk với tỷ số 3-0, cùng điểm qua những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Mikel Arteta nhắc đến MU sau chiến thắng ở Europa League
Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Dundalk tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau chiến...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 Dundalk
Arsenal đã dễ dàng đánh bại Dundalk 3-0 trên sân nhà để có thêm một chiến thắng ở Europa League, cùng nhìn lại những thống kê Arsenal vs Dundalk ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X