Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi mong được HLV Arteta trao thêm cơ hội

Thứ Ba 16/03/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp tự tin vẫn còn tương lai tại Arsenal dưới thời HLV Arteta dù đã bị đẩy tới Hertha Berlin theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21.
Guendouzi không được trọng dụng ở Arsenal vì thái độ không đúng mực và thói vô kỷ luật. Hiện tại, cầu thủ này đang "tạm trú" ở Bundesliga. Tuy nhiên, anh vẫn mong muốn được trở về Arsenal để chứng tỏ bản thân kể cả khi HLV Arteta còn tại vị.

Guendouzi mong được HLV Arteta trao thêm cơ hội hình ảnh

Guendouzi lên tiếng về tương lai dưới thời Arteta


Guendouzi chia sẻ trên tờ France Football về tương lai của mình: “Tôi tập trung tối đa vào mùa giải hiện tại ở Hertha Berlin. Sau đó, chúng tôi sẽ ngồi lại với CLB chủ quản để đàm phán về tương lai. Tôi vẫn là một cầu thủ Arsenal. Mùa hè này sẽ là thời điểm mang tính quyết định.

Tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal trong 1 năm nữa. Tôi ở Hertha Berlin là để cải thiện năng lực. Chừng nào còn được khoác áo Arsenal, tôi vẫn luôn cống hiến hết mình cho CLB, cho CĐV, cho đội bóng và mọi người".


Guendouzi cũng khẳng định anh không cần phải thay đổi phong cách của mình và đang bị truyền thông bóp méo là một cầu thủ khó kiểm soát.

“Tôi không phải bad boy, ngược lại là khác. Nếu bạn muốn thành công, bạn phải có một tính cách mạnh, đồng thời sở hữu tham vọng trở thành một cầu thủ tốt nhất, luôn muốn chiến thắng và tiến bộ. Điều đó sẽ giúp bạn khác biệt.

Có rất nhiều cầu thủ đầy tài năng nhưng không phải ai cũng trở thành người xuất sắc phần lớn do vấn đề tâm lý. Tôi tin tưởng tích cách của mình sẽ giúp tôi làm được nhiều điều lớn lao. Nó vẫn sẽ giúp tôi đạt tới đẳng cấp cao nhất”.


Partey là tiền vệ trụ hay nhất của Arsenal từ thời Gilberto SilvaPartey là tiền vệ trụ hay nhất của Arsenal từ thời Gilberto Silva
Huyền thoại Gilberto Silva khẳng định Thomas Partey là mẫu cầu thủ mà Arsenal đã cần từ rất lâu khi anh giúp những đồng đội xung quanh chơi tốt hơn hẳn.
Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4
Trung vệ người Brazil tin tưởng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4 chung cuộc ở Premier League dù vào lúc này dù khoảng cách đến nhóm dự Champions...
Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?
Tiền đạo Aubameyang đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham do vi phạm kỷ luật của CLB, rất may là anh không bị tước băng thủ quân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X