Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood tiếc nuối khi MU mất 2 điểm trước Southampton

Thứ Hai 23/08/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood cho rằng Man United đáng lẽ phải dốc hết sức để tìm kiếm bàn thắng quyết định sau khi gỡ hòa 1-1 trước Southampton.
Man United bất ngờ bị Southampton dẫn trước sau hiệp 1 với bàn phản lưới nhà của Fred. Họ dồn lên đầu hiệp 2 và sớm có bàn gỡ của Greenwood ở phút 55. Tuy nhiên, MU không có được thêm bàn thắng nào trong những phút còn lại và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Mason Greenwood

Greenwood tiếc nuối khi MU mất 2 điểm trước Southampton


Trận hòa trước Southampton là đủ để giúp Man United cân bằng thành tích bất bại 27 trận liền trên sân khách ở Premier League của đội hình bất bại Arsenal. Nhưng Greenwood thừa nhận anh rời khỏi sân St. Mary’s với cảm giác thất vọng.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Southampton phòng ngự tốt nhưng theo tôi thì chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm. Khi chúng tôi có được bàn gỡ hòa, chúng tôi đáng lẽ phải dốc hết sức và dâng lên. Nhưng thời gian trôi đi và chúng tôi không có được bàn thắng quyết định.

Paul Pogba là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy giúp tôi rất nhiều ở bàn thắng. Pogba là một cầu thủ thông minh và chúng tôi vui mừng khi có anh ấy ở đây. Đây là một đội hình tốt và có nhiều cầu thủ tuyệt vời sẵn sàng cạnh tranh vị trí”.


Khi được hỏi về thành tích ấn tượng trên sân khách của MU, Greenwood nói: “Chúng tôi đã chơi tốt. Làm khách ở những sân đấu như thế này luôn khó khăn, nhất là khi các CĐV trở lại. Hôm nay các CĐV đã tạo ra sự khác biệt. Nhưng hy vọng chúng tôi có thể tiến đến trận đấu tiếp theo và giành chiến thắng”.

Đường chuyền đi vào lòng đất của FredĐường chuyền đi vào lòng đất của Fred
Trong hiệp 1 trận gặp Southampton, Fred có tình huống xử lý bóng khiến bất cứ CĐV MU nào cũng chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.
Hé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael VaraneHé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael Varane
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Southampton, HLV Solskjaer đã giải thích lý do mình không sử dụng tân binh Raphael Varane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X