Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood thừa nhận chưa đủ ngón nghề để bay cao ở NHA

Thứ Bảy 19/12/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood hiểu rằng mình cần phải trang bị thêm những kỹ năng cần thiết để đi trước các đối thủ một bước ở Premier League.
Ở tuổi 19, Greenwood đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Mùa trước, anh đóng góp 17 bàn thắng cho Man United. Đến mùa giải này, cầu thủ trẻ người Anh cũng đã có được 3 pha lập công.

Các CĐV Man United kỳ vọng Greenwood sẽ trở thành một tiền đạo cắm lừng lẫy ở sân Old Trafford. Nhưng tạm thời Greenwood vẫn đang chơi ở hành lang cánh. Tốc độ và khả năng dứt điểm của cầu thủ này đang được tận dụng triệt để. Và Greenwood cho biết anh vẫn đang học hỏi để cải thiện lối chơi và đi trước các đối thủ một bước.

Greenwood thừa nhận chưa đủ ngón nghề để bay cao ở NHA hình ảnh

Greenwood thừa nhận chưa đủ ngón nghề để bay cao ở NHA


“Tôi hạnh phúc khi được chơi cho Man United. Đây là tất cả những gì tôi muốn khi còn là một cậu bé. Mục tiêu duy nhất của tôi là ghi bàn và đóng góp và những bàn thắng. Các đối thủ đã bắt đầu học được một vài thứ về tôi ở mùa giải năm ngoái. Vậy nên tôi cần trộn lẫn các kỹ năng của mình để nâng tầm lối chơi. Tôi cần phải tập luyện chăm chỉ hơn trên sân tập. Tôi biết Ole và các đàn anh luôn ở sau lưng hỗ trợ tôi nhiều nhất có thể.

Tôi đang làm hết sức để cải thiện. Bạn luôn phải ra sân và tạo ra những điều mới mẻ bởi vì các đội bóng khác sẽ bắt đầu theo dõi bạn, cũng giống như chúng tôi phân tích video đối thủ vậy. Do đó, bạn luôn cần phải có một vài ngón nghề trong tay để sử dụng khi cần thiết.

Bất kỳ ai cũng có thể học hỏi từ Cavani, dù là cầu thủ trẻ hay lớn tuổi hơn. Anh ấy đến đây và tạo ra một hình mẫu. Tôi thích những gì anh ấy làm nên cũng học hỏi được nhiều. Tôi luôn theo dõi anh ấy để học cách di chuyển và bổ sung nó vào lối chơi của mình. Tôi nghĩ sự có mặt của anh ấy ở đây giúp đội bóng hưởng lợi lớn.

Bạn có thể thấy 2 bàn thắng mà anh ấy ghi được trước Southampton, thật khó tin. Đó là những gì anh ấy đã làm trong 10 đến 15 năm ở PSG và Napoli. Anh ấy thật sự là một cầu thủ giỏi”.


Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.
MU theo sát tài năng trẻ người Ecuador
MU được cho là đang theo sát tình hình của Moises Caceido - tài năng trẻ mới chỉ 19 tuổi người Ecuador.
HLV Leeds United nói gì về tài năng của Solskjaer?
Trước trận MU vs Leeds United vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Marcelo Bielsa đã có những chia sẻ xung quanh tài năng của HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X