Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp giải cứu MU, Greenwood vươn lên sánh ngang với Wayne Rooney

Thứ Hai 19/04/2021 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood là người hùng của Man United khi cú đúp của anh đã mang về chiến thắng trước Burnley. Và cầu thủ trẻ người Anh cũng chính thức bắt kịp Rooney về số lượng bàn thắng trước sinh nhật tuổi 20.
Man United đã phải trải qua một trận chiến vô cùng khốc liệt trước Burnley. MU mở tỉ số đầu hiệp 2 nhờ công của Greenwood nhưng bị Burnley gỡ hòa chóng vánh chỉ sau 2 phút khi Tarkowski đánh đầu cận thành dễ dàng từ một tình huống phạt góc.

Man United

Lập cú đúp giải cứu MU, Greenwood vươn lên sánh ngang với Wayne Rooney


Phải chờ tới phút 84, Man United mới có thể vươn lên một lần nữa, nhờ cú sút đập chân hậu vệ Burnley đổi hướng của Greenwood. Và chiến thắng của MU được ấn định ở phút 90+3 khi Cavani đệm bóng cận thành sau pha căng ngang dọn cỗ của Van de Beek.

Với cú đúp trong chiến thắng vừa qua, Greenwood đã ghi tên vào lịch sử hào hùng của CLB. Anh vươn lên ngang bằng Wayne Rooney về số bàn thắng ghi được bởi một cầu thủ tuổi teen cho Man United (15 bàn). Kể từ đầu mùa giải năm ngoái, Greenwood đã ghi được nhiều bàn thắng ở giải VĐQG hơn bất kỳ cầu thủ tuổi teen nào trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tuy vậy, Man United lại phải đón nhận một cột mốc không mấy vui vẻ khi thủng lưới bàn thua thứ 1.000 ở Premier League. “Quỷ đỏ” là đội bóng thứ 11 chạm tới cột mốc này sau 29 năm thành lập của giải đấu cao nhất nước Anh.

Để chạm tới 1.000 bàn thua đòi hỏi các đội bóng phải gắn bó với giải đấu từ những ngày đầu. Và Man United là 1 trong số 6 đội bóng chưa từng bị xuống hạng ở Premier League tính đến lúc này.

MU vs Burnley video ngoai hang anh 2021MU vs Burnley video ngoai hang anh 2021
Link xem video bóng đá MU vs Burnley hôm nay 18/4 vòng 32 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Burnley đêm qua rạng sáng nay.
Greenwood lập cú đúp, MU lần đầu đánh bại Burnley cả hai lượt trận từ mùa .... 1975/76Greenwood lập cú đúp, MU lần đầu đánh bại Burnley cả hai lượt trận từ mùa .... 1975/76
Hẳn không ít Manucians phải cảm thấy bất ngờ nếu biết rằng sau hơn 40 năm, đội bóng thân yêu của họ mới thắng được đối thủ luôn luôn dưới cơ ở nước Anh trong...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 18/4: Liverpool chốt mục tiêu thay Mane; MU muốn chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào NhaTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 18/4: Liverpool chốt mục tiêu thay Mane; MU muốn chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 18/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X