Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood nói gì khi được so sánh với Van Persie?

Thứ Sáu 23/07/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood thừa nhận anh cảm thấy rất tự hào khi được so sánh với một tiền đạo huyền thoại như Robin van Persie.
Mason Greenwood đã được so sánh với Robin van Persie nhờ khả năng săn bàn thiên bẩm. Cầu thủ trẻ 19 tuổi cho thấy anh có một cái chân trái đủ khả năng tạo ra sự khác biệt không thua kém gì Van Persie – chân sút chủ lực đem về danh hiệu Premier League gần nhất của MU mùa 2012/13.

Greenwood Van Persie

Greenwood nói gì khi được so sánh với Van Persie?


Khi được hỏi về việc được so sánh với Van Persie, Greenwood nói: “Thật tuyệt nếu mọi người nghĩ rằng tôi có thể thi đấu và sút bóng giống như Van Persie. Với một huyền thoại vĩ đại như anh ấy, thật tuyệt khi được mọi người nghĩ rằng tôi giống với anh ấy.

Tôi từng theo dõi anh ấy thi đấu ở Man United và dĩ nhiên là Arsenal. Anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp cao. Tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu và các tiền đạo ở Premier League nên cũng học hỏi được vài điều. Tôi rất vui khi được so sánh với Van Persie”.


Greenwood được biết là một cầu thủ sút tốt cả 2 chân. Và khi được hỏi đánh giá chân nào tốt hơn, cầu thủ trẻ của MU nói: “Đó là một câu hỏi hay. Tôi nghĩ là tôi ưa dùng chân trái hơn. Chân phải của tôi từng tốt hơn khi tôi trẻ hơn. Tôi quen dùng cả 2 chân khi tôi trẻ hơn nhưng tôi dùng chân phải nhiều hơn 1 chút.

Không may là tôi gặp chấn thương trong một trận đấu ở học viện và phải ngồi ngoài 6 hay 7 tháng gì đó. Khi tôi trở lại, tôi khongo còn mạnh ở chân phải nữa và tôi nghĩ giờ thì chân trái của tôi mạnh hơn”.


Điểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của ArsenalĐiểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal
MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal, Spurs bật đèn xanh cho Kane gia nhập Man City là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin bóng đá 24h sáng...
Tin chuyển nhượng ngày 23/7: MU chốt Saul Niguez thay Paul PogbaTin chuyển nhượng ngày 23/7: MU chốt Saul Niguez thay Paul Pogba
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 23/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
Pogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra điPogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra đi
PSG được cho là đang tiến gần chữ ký của Paul Pogba sau khi cầu thủ này từ chối lời đề nghị hợp đồng mới lên đến 50 triệu bảng từ phía Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X