Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood: "Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyện"

Thứ Hai 05/04/2021 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã đánh đầu ghi bàn thắng quyết định cho MU trước Brighton. Anh tiết lộ sau trận rằng những nỗ lực trên sân tập để rèn kỹ năng đánh đầu đã được đền đáp xứng đáng.
Brighton hành quân đến sân Old Trafford và tạo ra được cú sốc trong hiệp một với bàn thắng của Danny Welbeck. Nhưng những pha lập công của Rashford và Greenwood trong hiệp hai đã giúp “Quỷ đỏ” lội ngược dòng thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, Mason Greenwood tiết lộ tình huống đánh đầu ghi bàn đã được anh tập luyện rất nhiều. Và những nỗ lực bỏ ra được đền đáp khiến cầu thủ trẻ này vô cùng phấn chấn.

Greenwood ghi bàn quyết định đem về chiến thắng ngược cho MU

Greenwood ghi bàn quyết định đem về chiến thắng ngược cho MU


“Đó là một cú hích lớn cho sự tự tin của tôi. Tôi đang không ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League như trước. Tôi đã ghi được 1 bàn thắng bằng đầu hôm nay. Đó là điều tôi đã tập luyện rất nhiều trong thời gian gần đây.

Chúng tôi đã trải qua một buổi tối khó khăn. Khi Brighton ghi bàn đầu tiên, chúng tôi biết mình cần phải phản ứng và tạo ra một màn trình diễn tốt hơn. Tất cả mọi người đều chơi tốt trong hiệp hai.

Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Nhưng chúng tôi biết mình phải cố gắng và tập trung. Chúng tôi cần phải khởi đầu tốt kể từ khi bước ra sân. Nhưng 3 điểm vừa giành được cũng rất tốt. Họ lùi rất sâu và chúng tôi cần phải có được sự sáng tạo tối đa.

Tôi phải dành lời khen cho Brighton. Họ ghi được bàn thắng đầu tiên, phòng ngự và ngăn chặn chúng tôi rất tốt. Chúng tôi cần phải phá kết cấu phòng ngự của họ và đó là điều mà chúng tôi đã làm được.

Chúng tôi chơi mà không hề lo lắng. Chúng tôi biết mình có năng lực ở trên sân. Tất cả mọi người đều giữ bình tĩnh và hiểu rằng thời gian còn nhiều để chúng tôi tìm kiếm bàn thắng”.


Mùa này, Greenwood không đạt được phong độ ghi bàn xuất sắc. Anh mới ghi được 6 bàn sau 40 trận, trong đó có 2 bàn ở Premier League. Phong độ này kém hơn hẳn so với 10 bàn trong 17 trận ra sân mùa trước của sao trẻ MU.

Xác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giảiXác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giải
Man United đã phải nhận tổn thất cực lớn ở vị trí tiền đạo cắm khi Anthony Martial phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương.
Thắng ngược nghẹt thở, MU xây chắc vị trí trong Top 4Thắng ngược nghẹt thở, MU xây chắc vị trí trong Top 4
Tại vòng 30 Premier League 2020/21, đội quân của Solsa đã để đối thủ dưới cơ Brighton chọc thủng lưới trước và trải qua một hiệp 1 vô cùng tồi tệ. Tuy nhiên...
Điểm tin bóng đá tối 4/4: Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0Điểm tin bóng đá tối 4/4: Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0
MU chiêu mộ Nikola Milenkovic, Juventus tiếp cận Van de Beek, Bayern ra đề nghị khủng cho Son Heung-min ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X