Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng về mùa giải thất vọng của Greenwood

Thứ Ba 09/02/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Greenwood đang trải qua một giai đoạn suy giảm phong độ nhưng ông hài lòng với đà phát triển của cậu học trò ở mùa giải này.
Mason Greenwood đã có mùa giải 2019/20 đột phá khi ghi được 17 bàn trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ trẻ người Anh đã gặp khó khăn hơn ở mùa giải này. Nhưng HLV Solskjaer vẫn tin rằng Greenwood đã có những bước đi tích cực và đúng hướng.

Solskjaer lên tiếng về mùa giải thất vọng của Greenwood hình ảnh

Solskjaer lên tiếng về mùa giải thất vọng của Greenwood


“Greenwood đã cải thiện và trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy đang được làm việc với một vài tiền đạo xuất sắc bậc nhất nước Anh. Cậu ấy đang học hỏi từ họ. Thật thú vị khi thấy cậu ấy vượt qua giai đoạn khó khăn và đang chơi tốt. Tôi nghĩ trong vài trận đấu gần nhất, nếu bạn theo dõi cậu ấy kỹ thì màn trình diễn của cậu ấy thật sự đỉnh”.

Greenwood đã ra sân 27 lần ở mùa giải 2020/21 trên mọi đấu trường ở mùa giải này. 4 bàn thắng mà anh ghi được dàn trải ở cả 4 đấu trường là Premier League, Champions League, Carabao Cup và FA Cup.

Bàn thắng duy nhất của Greenwood ở Premier League được ghi vào lưới West Ham hôm 5/12. Kể từ đó, anh ra sân 10 lần nhưng không ghi được thêm bàn nào. Tuy vậy, Greenwood chơi khá tốt trong những trận gần đây. Anh đóng góp được pha kiến tạo thứ 5 của mùa giải khi Man United hủy diệt Southampton 9-0 tại Old Trafford.

Greenwood đang phải đối diện với cuộc cạnh tranh khốc liệt ở Man United và tiếp tục được sử dụng trong vai trò tiền vệ cánh bởi Solskjaer. Cầu thủ này được kỳ vọng trở thành tiền đạo cắm của MU nhưng chưa thể cạnh tranh với Cavani và Martial.

MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19
Các đội bóng Anh bị cấm nhập cảnh ở nhiều quốc gia tại châu Âu và buộc các trận đấu tại Champions League và Europa League của Man City, Chelsea và Man United...
Ferdinand thẳng tay loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa nàyFerdinand thẳng tay loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này
Rio Ferdinand cho rằng Man United đã chơi quá thất vọng và không còn khả năng đua vô địch mùa này.
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước West HamĐây! Đội hình tối ưu của MU trước West Ham
HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận MU vs West Ham tại vòng 5 FA, dưới đây là đội hình dự kiến của Quỷ đỏ trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X