Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood khẳng định đang có 1 mùa giải thành công dù ghi ít bàn hơn

Thứ Ba 25/05/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood khẳng định anh đang có một mùa giải tốt hơn dù ghi ít bàn thắng hơn so với năm ngoái.
Greenwood đã ghi được 12 bàn và đóng góp thêm 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Đây là thành tích kém hơn so với con số 17 bàn thắng mà anh đạt tới ở mùa giải năm ngoái.

Một nửa số bàn thắng của Greenwood mùa này đến trong vòng 6 tuần gần nhất. Nhưng kể cả khi trải qua giai đoạn khô hạn bàn thắng thì Greenwood cũng cho rằng anh có những màn trình diễn tốt hơn mùa giải năm ngoái.

Greenwood

Greenwood khẳng định đang có 1 mùa giải thành công dù ghi ít bàn hơn


“Tôi nghĩ mình đã chơi tốt hơn so với mùa giải năm ngoái. Những màn trình diễn khi tôi không ghi bàn, tôi vẫn nghĩ mình chơi tốt. Tôi không nghĩ mình chơi tệ.

Những bàn thắng hay kiến tạo có thể không ở đó nhưng mọi thứ ngày càng tốt hơn khi bước vào giai đoạn cuối mùa giải. Dù gì thì tôi cũng cảm thấy mình làm được tốt hơn so với năm ngoái.

Các bàn thắng và kiến tạo có thể không tốt nhưng giờ tôi là một cầu thủ vì đội bóng hơn. ạn cần phải phòng ngự. Bạn không thể lúc nào cũng chỉ biết ghi bàn. Còn nhiều thứ khác ngoài lề trong trận đấu mà bạn cần phải làm.

Thật tuyệt khi ghi được bàn trở lại và chơi tốt. Nhưng tôi sẽ chọn đội bóng là ưu tiên hàng đầu. Tôi thà có một màn trình diễn tốt thay vì chỉ ghi 1 bàn và chơi không tốt. Tôi sẵn sàng làm điều đó vì đội bóng bởi vì sau cùng thì đây là môn thể thao tập thể và đó là những gì tôi ở đây để làm.

Được là một phần của đội bóng và hy vọng những bàn thắng cũng như những đóng góp của mình có thể giúp đỡ đội bóng”.


Maguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MUMaguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MU
Maguire đã lên tiếng giải thích tại sao anh lựa chọn gia nhập Man United hơn là Man City khi chuyển đến Old Trafford với mức phí 80 triệu bảng vào mùa hè năm...
Xác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thầnXác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thần
Nếu giành chức vô địch cúp châu Âu mùa này, MU và Chelsea dễ có nguy cơ rơi vào bảng tử thần ở mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X