Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gia hạn thành công với "ngọc quý" Mason Greenwood

Thứ Ba 16/02/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã ký hợp đồng mới với Man United tới tháng 6/2025 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.
Greenwood đã trở thành một cầu thủ quan trọng ở đội một Man United sau khi ra mắt vào năm 2019. Anh đã ra sân 82 lần cho Quỷ đỏ kể từ thời điểm đó. Greenwood được xem là một trong những tài năng trẻ tiềm năng nhất tại Premier League lúc này. Và anh đã được tưởng thưởng cho sự phát triển và nỗ lực của mình bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man United.

MU gia hạn thành công với Mason Greenwood hình ảnh

MU gia hạn thành công với "ngọc quý" Mason Greenwood


Chia sẻ sau khi ký kết hợp đồng mới, Greenwood cho biết: “Khi bạn gia nhập Man United ở tuổi lên 7, bạn chỉ mơ ước được chơi cho đội một vào một ngày nào đó. Tôi đã làm việc nỗ lực để đạt đến đẳng cấp này và 2 năm qua diễn ra thật tuyệt. Tôi muốn đạt được nhiều điều trong bóng đá và tôi biết đây là môi trường hoàn hảo để chơi bóng.

Với sự ủng hộ của HLV, ban huấn luyện và nhiều cầu thủ xuất sắc, tôi biết rằng mình có thể phát triển mỗi ngày. Còn rất nhiều khả năng mà tôi và đội bóng này chưa bộc lộ. Tôi rất quyết tâm làm việc chăm chỉ mỗi tuần để giúp tập thể này đạt được thành công.

Tôi muốn đền đáp lại sự ủng hộ của tất cả mọi người trong những năm qua và cho mọi người thấy khả năng của tôi”.


Nói về việc gia hạn thành công với ngọc quý Greenwood, HLV Solskjaer cho biết: “Greenwood là một tài năng tuyệt vời và là một ví dụ khác về mẫu cầu thủ trưởng thành từ học viện của chúng tôi. Cậu ấy đã có những bước tiến mùa này, cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và khả năng thích nghi. Nhờ vậy mà cậu ấy đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Anh.

Mọi người dễ dàng quên rằng Greenwood mới chỉ 19 tuổi. Công việc của các HLV chúng tôi là đảm bảo cậu ấy đạt được tiềm năng ấn tượng. Mọi bước chúng tôi đi là để giúp đỡ cậu ấy trên con đường đó.

Greenwood có tài năng thiên bẩm và thái độ ấn tượng. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ trở nên quan trọng thế nào với Man United trong những mùa giải tiếp theo”.


Neville: Maguire và Lindelof kìm hãm lẫn nhau ở MUNeville: Maguire và Lindelof kìm hãm lẫn nhau ở MU
Gary Neville đánh giá Harry Maguire và Victor Lindelof mang đến những vấn đề cho lẫn nhau tại Man United. Huyền thoại “Quỷ đỏ” kêu gọi CLb cũ bổ sung thêm nhân...
Ferdinand khuyên Lingard đào tẩu khỏi MUFerdinand khuyên Lingard đào tẩu khỏi MU
Huyền thoại Rio Ferdinand khuyên Lingard rời khỏi Man United bởi đội bóng đã quyết định bước tiếp mà không có anh.
MU không chắc về thời điểm Paul Pogba bình phục chấn thươngMU không chắc về thời điểm Paul Pogba bình phục chấn thương
Man Utd vừa nhận tin tức không mấy vui vẻ khi Paul Pogba chưa thể khỏi chấn thương, nhiều khả năng không kịp tham dự đại chiến với Chelsea và Man City ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X