Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney

Chủ Nhật 09/05/2021 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Aston Villa, Mason Greenwood đã chính thức vượt qua Rooney để trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League cho Man United.
Mason Greenwood là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng giúp Man United vượt lên dẫn trước Aston Villa với tỉ số 2-1 ở hiệp hai. Sau đó, anh rời sân nhường chỗ cho Cavani – cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man United ngay tại Villa Park.

Bàn thắng vừa rồi đã là pha lập công thứ 16 của Greenwood ở Premier League, phá kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Wayne Rooney. Theo đó, Greenwood chính thức trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn nhất cho Man United tại Premier League. Trước đây, Wayne Rooney đã ghi 15 bàn cho MU trước khi bước sang tuổi 20.

Greenwood

Greenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney


Nói về thành tựu này, Greenwood cho biết: “Đó là một cột mốc đáng nhớ. Chúng tôi không muốn bị đối thủ dẫn trước nhưng nó cũng mang lại chút động lực để chúng tôi lội ngược dòng và giành chiến thắng.

Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều trong hiệp hai. Ole có nói về những chi tiết trong phòng thay đồ. Và những lời nói đó đã phát huy hiệu quả.

Được bước lên sân khấu chính và ghi những bàn thắng quan trọng như hôm nay có ý nghĩa rất nhiều với tôi. Chúng tôi đang tập trung vào chính mình, chúng tôi xử lý từng trận đấu một. Chúng tôi muốn giành được nhiều điểm số nhất có thể và tiếp tục giữ những áp lực như hiện tại”.

Hiện tại, Greenwood đã ghi được 28 bàn cho Man United. Chỉ có 2 cầu thủ ghi bàn nhiều hơn cho MU khi còn là tuổi teen. Đó là Norman Whiteside với 39 bàn và huyền thoại đình đám George Best với 37 bàn. Nếu giữ được phong độ này, Greenwood hoàn toàn có thể hướng tới việc phá vỡ những kỷ lục đó khi sinh nhật của anh phải chờ tới tận tháng 10.

Bruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của LampardBruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU lần nữa cho thấy, khả năng anh chuyển hóa cơ hội từ chấm phạt đền thành bàn thắng ấn tượng đến mức nào.
CĐV tẩy chay nhà tài trợ, MU mất ngay hợp đồng 200 triệu bảngCĐV tẩy chay nhà tài trợ, MU mất ngay hợp đồng 200 triệu bảng
Tờ The Guardian tiết lộ Man United vừa mất hợp đồng tài trợ áo tập trị giá 200 triệu bảng sau khi các CĐV kêu gọi tẩy chay các nhà tài trợ của CLB để làm tổn...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno FernandesĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes
MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes, Juventus tuyên bố không bán De Ligt là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X