Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish và Phil Foden nhận cảnh báo vì thói ăn chơi

Thứ Ba 21/12/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph đưa tin Jack Grealish và Phil Foden đã phải nhận cảnh báo vì tiệc tùng quá đà sau trận thắng Leeds cách đây 1 tuần.

Grealish và Foden nhận cảnh báo vì thói ăn chơi

Jack Grealish và Phil Foden đã chơi ấn tượng trong chiến thắng 7-0 của Man City trước Leeds United tại Etihad. Tuy vậy, bộ đôi này đã phải ngồi dự bị ở trận đấu với Newcastle sau đó.

HLV Pep Guardiola mới lên tiếng làm rõ rằng quyết định của ông không phải là xoay tua chiến lược mà dựa trên hành vi của các cầu thủ.

Grealish Foden

Grealish và Foden nhận cảnh báo vì thói ăn chơi


“Đó không phải là xoay tua”, Pep Guardiola nói về đội hình chính của Man City trước Newcastle. “Tôi chọn đội hình này bởi vì họ xứng đáng được ra sân chứ không phải những người khác. Trong giai đoạn Giáng sinh, tôi chú ý nhiều tới hành vi cả trong lẫn ngoài sân cỏ của các cầu thủ. Và khi hành vi ngoài sân cỏ không chuẩn mực, họ sẽ không được thi đấu. Chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung, nhất là khi sự xao nhãng dễ đến trong giaig đoạn Giáng sinh”.


Tờ Telegraph cho biết Grealish và Foden đã đi tiệc tùng sau trận thắng Leeds. Và Man City cảm thấy không hài lòng khi bộ đôi này xuất hiện vào buổi sáng hôm sau trong tình trạng không tốt.

HLV Pep Guardiola tham dự buổi họp báo tuyên bố giải nghệ của Sergio Aguero tại Barcelona vào thứ Tư. Và ông đặc biệt không vui khi thông tin tình trạng của các học trò được chuyển tới tai. Việc đày ải Grealish và Foden ở trận gặp Newcastle như một biện pháp dằn mặt các cầu thủ khác trong đội trước giai đoạn then chốt của mùa giải.

Trước Leeds, Grealish đã ghi được bàn thắng thứ 3 kể từ sau khi chuyển đến Man City với giá 100 triệu bảng. Trong khi đó, Foden khởi đầu màn hủy diệt của Man City với bàn mở tỉ số ngay phút thứ 8.

Man City thưởng lớn cho Bernardo SilvaMan City thưởng lớn cho Bernardo Silva
The Sun cho hay, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bernardo Silva, ở bản giao kèo mới mức lương của anh sẽ được tăng lên đáng kể.
Man City lập kỷ lục siêu khủng sau trận thắng NewcastleMan City lập kỷ lục siêu khủng sau trận thắng Newcastle
Trận đấu Newcastle vs Man City đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội khách, kết quả này giúp Man xanh tạo ra những kỷ lục khủng khiếp.
Tàn sát bầy chích chòe, Man City giữ vững ngôi đầu BXH Premier League 2021/22Tàn sát bầy chích chòe, Man City giữ vững ngôi đầu BXH Premier League 2021/22
Ở trận đấu giữa Newcastle vs Man City tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội khách đã dễ dàng có chiến thắng 4-0 để xây chắc ngôi số 1 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X