Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gilberto Silva: "Grealish là tương lai của Arsenal"

Thứ Bảy 14/11/2020 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gilberto Silva cho rằng Jack Grealish là một người có thể trở thành tương lai ở Arsenal với lối chơi khá tương đồng với Dennis Bergkamp.
Jack Grealish đã được liên hệ rời Aston Villa được một thời gian. Khả năng sáng tạo của ngôi sao người Anh chưa bao giờ bị đặt dấu hỏi. Nhưng Grealish vẫn còn phải thể hiện ở đẳng cấp cao nhất để có thể thuyết phục những đội bóng theo đuổi rằng đây là một thương vụ đáng đầu tư.

Man United đã theo dõi Grealish được một thời gian nhưng đã quyết định chi tiền cho những tiền vệ sáng tạo khác là Bruno Fernandes và Donny van de Beek. Grealish cũng vui vẻ khi tránh được những tin đồn chuyển nhượng lâu dài với sự trung thành dành cho CLB mình yêu từ thuở nhỏ.

Gilberto Silva Grealish là tương lai của Arsenal hình ảnh

Gilberto Silva: "Grealish là tương lai của Arsenal"


Grealish đã ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa hồi hè vừa qua và chưa bao giờ có động thái đòi hỏi ra đi. Mùa này, Grealish lại càng thi đấu chói sáng và nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ các đại gia.

Và huyền thoại Gilberto Silva cho rằng Arsenal có thể là điểm đến phù hợp với Grealish khi đội bóng thành London đang thèm khát một mẫu tiền vệ sáng tạo.

“Grealish có thể là mẫu cầu thủ mà Arsenal còn thiếu. Với khả năng của mình, Grealish là một trong những cầu thủ ở tuyến giữa có thể chơi một thứ bóng đá đẹp. Cậu ấy kiểm soát bóng, kiến tạo và ghi bàn.

Cậu ấy hơi khác Dennis Bergkamp một chút. Nhưng cậu ấy có thể là tương lai của Arsenal”.


Trước đợt tập trung đội tuyển, Grealish cũng chứng tỏ được khả năng cho Arsenal thấy. Anh cùng với Aston Villa đã vùi dập Pháo thủ với tỉ số 3-0 và tiếp tục duy trì được đà phong độ tốt đầu mùa giải này.

Arsenal cần mẫu cầu thủ như Mason Mount
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Lee Dixon. Hiện tiền vệ Mason Mount đang chơi nổi bật trong màu áo Chelsea.
Cesc Fabregas chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Arsenal
Cesc Fabregas đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jack Wilshere, anh cho rằng cầu thủ 28 tuổi là đồng đội tốt nhất của mình ở Arsenal.
Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Kevin Campbell thì tiền vệ Matteo Guendouzi không còn tương lai ở sân Emirates. Cầu thủ người Pháp hiện đang khoác áo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X