Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole khuyên MU không nên phá két chiêu mộ Jack Grealish

Thứ Năm 07/01/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andy Cole cho rằng Grealish là một cầu thủ phi thường nhưng không hề phù hợp với Man United.
Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Man United đã tái khởi động thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish. Cầu thủ này từng được liên hệ với MU cách đây 1 năm nhưng cuối cùng Quỷ đỏ đã đưa về Bruno Fernandes. Quyết định đó của Man United là tương đối chính xác khi tiền vệ người Bồ đang là một nhân vật quan trọng với kế hoạch của Solskjaer.

Tuy nhiên, với việc Pogba chuẩn bị ra đi, một vị trí ở sân Old Trafford hoàn toàn có thể thuộc về Jack Grealish. Huyền thoại Rio Ferdinand thậm chí còn khẳng định MU không cần Pogba nếu có được chữ ký của Grealish ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Andy Cole khuyên MU không nên phá két chiêu mộ Jack Grealish hình ảnh

Andy Cole khuyên MU không nên phá két chiêu mộ Jack Grealish


Andy Cole cũng đánh giá cao tài năng của Grealish, cầu thủ đã ghi 6 bàn và đóng góp 9 kiến tạo cho Villa mùa này. Nhưng ông cũng đặt dấu hỏi về khả năng Grealish hòa nhập với hệ thống mà Solskjaer đang xây dựng tại Old Trafford.

“Tôi nghĩ Grealish là một siêu cầu thủ. Tôi sẽ không ngồi đây và nói điều gì khác. Nhưng nhìn vào hàng tiền vệ Man United lúc này, chúng ta sẽ sử dụng cậu ấy ở đâu?

Bruno Fernandes là người bất khả xâm phạm với những màn trình diễn đang tạo ra. Đó là vị trí ưa thích của Grealish. Nếu bạn sử dụng cậu ấy dạt biên trái thì Marcus Rashford cũng đang chơi ở đó. Vậy chúng ta sử dụng cậu ấy ở đâu?

Tôi chỉ là một người thường khi nhắc đến những vấn đề như thế này. Tôi cũng giống như bất kỳ người nào khác nhìn vào tình hình của đội bóng và quan điểm của tôi là như vậy”.


Bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, Luke Shaw vẫn tự tin vào một điều?Bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, Luke Shaw vẫn tự tin vào một điều?
Hậu vệ Luke Shaw khẳng định việc bị loại khỏi bán kết cúp Liên đoàn Anh không khiến cơ hội có danh hiệu của MU ở mùa này giảm đi.
Sao trẻ trong tầm ngắm MU mơ tiếp bước Aubameyang và SalahSao trẻ trong tầm ngắm MU mơ tiếp bước Aubameyang và Salah
Tiền đạo Patson Daka của Red Bull Salzburg có nhiều khát vọng cho tương lai. Mục tiêu của cả Man United và Liverpool nói anh có thể vươn tới tầm vóc của những...
Tin chuyển nhượng ngày 7/1: MU muốn giải cứu Ramsey khỏi JuventusTin chuyển nhượng ngày 7/1: MU muốn giải cứu Ramsey khỏi Juventus
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 7/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X