Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Grealish hẹn Romeu trong đường hầm để "thanh toán nợ nần"

Chủ Nhật 23/01/2022 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralph Hasenhuttl tiết lộ rằng Jack Grealish đã đợi Oriol Romeu trong đường hầm để giải quyết mâu thuẫn.

Grealish hẹn Romeu trong đường hầm để "thanh toán nợ nần"

Southampton đã cắt đứt chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp của Man City ở Premier League tại sân St. Mary’s. Walker-Peters là cầu thủ ghi bàn đưa Southampton vươn lên dẫn trước. Aymeric Laporte gỡ hòa cho Man City trong hiệp hai nhưng đó cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Grealish Romeu

Grealish hẹn Romeu trong đường hầm để "thanh toán nợ nần"


Trong trận đấu này, Grealish đã bị các cầu thủ Southampton kèm cặp rất kĩ. Anh đặc biệt không hài lòng với cách chơi của Romeu và đã hẹn cầu thủ này giải quyết mâu thuẫn trong đường hầm.

“Các cầu thủ Man City đã chất vấn Romeu. Tôi nghĩ Grealish còn đợi cậu ấy trong đường hầm vì một vài điều xảy ra bên ngoài sân cỏ. Họ đã nói chuyện về nó, mọi thứ vẫn ổn cả”.

Hasenhuttl thừa nhận việc cầm chân Man City, đội chưa mất điểm lần nào kể từ tháng 10, đủ khiến ông bị kiệt sức.

“Tôi quá mệt. Man City chơi rất hay, rất xuất sắc. Nếu bạn muốn áp sát họ thì họ luôn tìm ra được giải pháp. Tôi phải nói rằng hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi ấn tượng.

Chúng tôi phải phòng ngự lùi sâu hơn toàn bộ quãng thời gian trước đó của mùa giải. Bóng luân chuyển xung quanh vòng cấm địa. Hôm nay Forster cũng tạo ra được những pha cứu thua phi thường.

Chúng tôi đã có bàn thắng từ một tình huống đơn giản. Cũng có những cơ hội tốt trong hiệp hai. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn thứ 2 của Broja. Cậu ấy giúp chúng tôi tạo ra những vấn đề lớn.

Chúng tôi quá hài lòng với những gì đã làm được hôm nay trước một đội bóng ấn tượng. Pep không thích hòa trước một đội bóng như chúng tôi và rõ ràng chúng tôi đã chơi tốt”.


Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏMan City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏ
Trung vệ Aymeric Laporte cho rằng mặt sân nhỏ của St. Mary’s là yếu tố khiến Man City bị Southampton cầm chân ở trận đấu mới đây.
Southampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man CitySouthampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man City
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy giữa Southampton vs Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Man City chấm dứt mạch 12...
Pep Guardiola xác định tương lai: Tôi sẽ không phản bội Man CityPep Guardiola xác định tương lai: Tôi sẽ không phản bội Man City
HLV Pep Guardiola mới có những chia sẻ khi được hỏi về tương lai sau khi hết hợp đồng với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X