Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Grealish bị chỉ trích vì thi đấu thiếu trách nhiệm

Thứ Năm 30/12/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã bị chỉ trích vì chỉ đưa ra những lựa chọn an toàn ở trận đấu với Brentford mới đây.

Grealish bị chỉ trích vì thi đấu thiếu trách nhiệm

Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Brentford và tạo ra khoảng cách lên đến 8 điểm so với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Tuy vậy, sau trận đấu thì huyền thoại Alan Shearer đã bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của Jack Grealish.

Tân binh 100 triệu bảng của Man City vẫn chưa thể hiện được sự nguy hiểm như thời còn ở Aston Villa. Điều đó khiến Grealish mờ nhạt dù được chơi bên cạnh những đồng đội hàng đầu thế giới.

Jack Grealish

Grealish bị chỉ trích vì thi đấu thiếu trách nhiệm


“Mọi thứ Grealish làm đều an toàn và đơn giản. Dường như cậu ấy sợ mất bóng và sợ mạo hiểm. Đó không phải chỉ đạo của Pep vì ông ấy luôn cho các học trò sự tự tin để qua người khi cần thiết.

Tôi hiểu rằng Grealish đã làm tốt công việc phòng ngự khi Man City không có bóng. Nhưng ở đội hình hiện tại của Man City, cậu ấy có cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn.

Grealish là cầu thủ nguy hiểm ở Aston Villa. Cậu ấy thường qua được 2 hay 3 người. Cậu ấy có thể mang về một quả phạm lỗi hoặc có một cú sút. Nhưng hôm nay cậu ấy chơi quá an toàn.

Cậu ấy chỉ chuyền ngắn cả trận đấu. Đáng lẽ cậu ấy phải là ngôi sao của đội bóng này”.


Cựu cầu thủ Ally McCoist cũng đồng ý với quan điểm của Shearer: “Grealish luôn đưa ra những lựa chọn dễ dàng. Cậu ấy quá giỏi rê bóng nhưng cậu ấy không làm. Grealish chỉ chuyền trả ngược lại. Cậu ấy được phép tự do tạo ra khác biệt nhưng lại không làm.

Grealish mang đến một nỗi thất vọng lớn. Nhưng chúng ta chưa thấy cậu ấy làm được những điều tương tự như thời ở Aston Villa. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy rất tốt. Cậu ấy chuyền bóng tốt và giữ bóng tốt. Nhưng chúng ta muốn thấy những pha xử lý kỹ thuật và đi bóng của cậu ấy”.


Man City khủng khiếp thế nào trong năm 2021?Man City khủng khiếp thế nào trong năm 2021?
Chiến thắng trước Brentford giúp Man City củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, đồng thời nối dài chuỗi trận ấn tượng trong năm 2021.
Arsenal mất Mikel Arteta ở đại chiến Man CityArsenal mất Mikel Arteta ở đại chiến Man City
Arsenal vừa nhận tin buồn khi HLV Mikel Arteta dương tính với Covid-19 và không thể trực tiếp chỉ đạo Pháo thủ thi đấu trước Man City.
Phil Foden vô đối ở Premier LeaguePhil Foden vô đối ở Premier League
Tiền vệ Phil Foden ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Brentford với tỷ số tối thiểu, 3 điểm có được giúp Man xanh củng cố ngôi đầu ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X