Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka nói gì sau khi ghi bàn vào lưới MU?

Thứ Bảy 23/04/2022 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Arsenal không giấu được cảm xúc khi có bàn thắng vào lưới MU giúp Arsenal có chiến thắng quan trọng trên sân nhà.

Xhaka thích ghi bàn vào lưới MU

Arsenal dễ dàng có chiến thắng 3-1 trước MU trên sân nhà để tiếp tục cuộc đua top 4. Thầy trò Arteta thể hiện bộ mặt trái ngược hoàn toàn đội khách và kết quả 3-1 là hoàn toàn xứng đáng với những gì Arsenal thể hiện. Cá nhân Xhaka đã có trận đấu ấn tượng với điểm nhấn là bàn thắng đẹp mắt ấn định thắng lợi cho "Pháo thủ".

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ người Thụy Sĩ thừa nhận ghi bàn vào lưới MU mang lại cho cầu thủ này cảm giác thích thú: "Thật sự thì tôi rất thích ghi bàn vào lưới MU và đây cũng không phải bàn thắng đầu tiên của tôi khi đối đầu với họ.

Tuy vậy, điều làm tôi vui đầu tiên chính là việc đội bóng giành thắng lợi, có ba điểm ngay trên sân nhà. Tôi cũng rất vui vì cá nhân mình đã đóng góp bàn thắng cho đội bóng, vì lâu rồi tôi chưa được tận hưởng cảm giác ghi bàn. Đưa bóng vào lưới đối thủ tại Emirates, nơi CĐV cổ vũ bạn và gia đình bạn dõi theo từ khán đài luôn là điều đặc biệt.

Granit Xhaka nói gì sau khi ghi bàn vào lưới MU 1
Xhaka ăn mừng bàn thắng vào lưới MU

Chúng tôi đã thực hiện những gì (HLV) Arteta yêu cầu trước trận: dồn ép đối thủ, tìm kiếm bàn thắng, thu hút sự chú ý từ khán đài trong 15 phút đầu tiên, và cả đội đã làm được. Mặc dù vẫn còn nhiều lần cả đội để mất bóng một cách dễ dàng nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng và điều đó tiếp thêm động lực cho cả đội.

Hơi đáng tiếc khi chúng tôi để Ronaldo ghi bàn rút ngắn tỉ số chỉ ít phút sau bàn nâng tỉ số lên 2-0, càng đáng tiếc hơn khi đây không phải lần đầu chúng tôi để lọt lưới ngay sau khi ghi bàn. Trận gặp Chelsea, Arsenal nhận bàn thua trong vòng 5 phút kể từ khi có bàn thắng. Toàn đội sẽ phải rút kinh nghiệm để vững vàng hơn trong khoảng năm tới 10 phút sau khi đưa bóng vào lưới đối phương."

Trong hơn 90 phút đối đầu Man Utd, Xhaka chạm bóng 81 lần, chuyền chính xác 66/69 lần, 10 đường chuyền về khoảng 1/3 cuối sân đối phương, 4 đường chuyền vào vòng cấm, 3 lần thu hồi bóng, 3 lần tạt bóng, 2 lần ngăn cản đối thủ, 1 tình huống phá bóng cùng 1 bàn thắng, những con số cho thấy sự xuất sắc của Xhaka trước đội bóng của Rangnick.

Xhaka cũng đã có ba bàn thắng vào lưới MU ở ba mùa giải khác nhau và nó đều đến từ bên ngoài vòng cấm. Trong lịch sử Premier League, chỉ có Steven Gerrard, Les Ferdinand cùng Kevin Phillips làm được điều tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X