Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: "Tôi không hề ngu ngốc, cũng chẳng ngây thơ"

Thứ Hai 20/02/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter phản ứng lại trước những thông tin đòi sa thải ông trên mạng xã hội thời gian qua vì phong độ kém cỏi của Chelsea.

HLV Chelsea phản ứng trước thông tin từ mạng xã hội

Mặc dù đã đổ số tiền khổng lồ trên TTCN thời gian qua nhưng màn trình diễn của Chelsea vẫn rất đáng thất vọng. Hai trận đấu gần nhất, The Blues không thể giành chiến thắng và không bất ngờ khi làn sóng đòi sa thải HLV Graham Potter bắt đầu nổi lên trên các mạng xã hội.

Sau trận thua Southampton, HLV Potter đã lên tiếng trước những lời lẽ không hay nhắm về mình. Cụ thể, thuyền trưởng người Anh nói: "Việc CĐV đòi CLB sa thải tôi không phải điều gì khó hiểu. Đó là cảm xúc rất thường thôi, đội bóng nhận thất bại và chúng tôi phải nhận về những kết cục như vậy.

Nhưng tôi không phải kẻ ngu ngốc, càng không phải người ngây thơ. Công việc của tôi là cố gắng và mang về những chiến thắng cho Chelsea. Giữa giai đoạn khó khăn này, nhiệm vụ của tôi là đồng hành với học trò và đối diện với những chỉ trích.

Graham Potter Tôi không hề ngu ngốc, cũng chẳng ngây thơ 1
HLV Graham Potter sẵn sàng đón nhận những chỉ trích

Tôi có thể ngồi nói thêm 5 phút, kể lể về những lí do dẫn tới thất bại của Chelsea. Nhưng đồng thời, tôi biết rằng Chelsea cần làm tốt hơn nữa trong những trận đấu tới. Để thua 0-1 ngay trên sân nhà, như thế này, là điều không thể chấp nhận và mọi chỉ trích nhắm về phía tôi đều là xứng đáng."

Trái với những ý kiến đòi Potter từ chức, Gary Neville cho rằng Chelsea nên kiên nhẫn với HLV người Anh. Cựu hậu vệ MU nhớ lại những ngày tháng làm HLV tại Valencia để khuyên CĐV cũng như giới chủ Chelsea nên cho Potter thêm thời gian.

Ban lãnh đạo Chelsea cũng tỏ ra khá tin tưởng vào Potter. The Athletic cho biết Todd Boehly cùng đồng sự sẵn sàng ủng hộ Potter và sẽ đánh giá HLV này sau mùa giải năm nay, thay vì thông qua kết quả những trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X