Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: "Mọi thương vụ chuyển nhượng đều như đánh cược"

Thứ Sáu 03/02/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về thương vụ Enzo Fernandez gia nhập Chelsea, HLV Graham Potter cho rằng mọi thương vụ chuyển nhượng giờ đều mang tính đánh cược.

"Chiêu mộ cầu thủ cũng như đánh cược"

Chelsea khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng với chính sách chuyển nhượng của mình thời gian qua. Chỉ tính riêng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mới đây, The Blues đã chi tới gần 330 triệu Euro để nâng cấp đội hình. Trong ngày cuối phiên chợ đông, Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng của Premier League để mang Enzo Fernandez về Stamford Bridge từ Benfica.

Khi được hỏi về việc Chelsea bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Enzo, HLV Graham Potter thừa nhận Chelsea đã tiêu quá nhiều tiền cho Enzo. Nhưng ông cũng nhận xét rằng đó là điều bình thường ở mỗi mùa chuyển nhượng.

Cụ thể, HLV Potter chia sẻ với Dailymail: "Tôi hiểu rằng bỏ ra 121 triệu Euro cho Enzo là khoản tiền rất lớn. Nhiều người cho rằng đó chẳng khác nào đánh cược. Nhưng mọi thương vụ chuyển nhượng đều như đánh bạc cả thôi mà.

Graham Potter Mọi thương vụ chuyển nhượng đều như đánh cược 1
Enzo Fernandez gia nhập Chelsea với giá kỷ lục

Nếu nhìn vào những tiền vệ trên TTCN lúc này, ngay cả khi cái tên đó chưa vô địch World Cup, bạn cũng sẽ bị đối phương thổi giá. Chelsea giờ đã sở hữu một cầu thủ vô địch World Cup, là cầu thủ có những phẩm chất đủ tốt để thi đấu cho mọi đội bóng trên thế giới. Màn trình diễn của Enzo ở Champions League cũng rất tốt nữa.

Từ trước World Cup, chúng tôi đã theo dõi Enzo rồi. Chúng tôi tự tin vào năng lực của cậu ấy. Bất cứ tân binh nào cũng sẽ phải hòa nhập với đội bóng, đó là nhiệm vụ của tôi. Nhưng nhìn vào Enzo, có thể tự tin rằng Chelsea không cần lo lắng bất cứ điều gì."

Enzo Fernandez sẽ ký hợp đồng tới 8 năm với Chelsea. Phần lớn những cầu thủ cập bến The Blues mùa này đều ký hợp đồng dài hạn, như một cách để đội bóng này "lách" luật công bằng tài chính của UEFA. Dự kiến, tiền vệ 22 tuổi sẽ đá trận ra mắt Chelsea vào ngày 4/2 tới trước Fullham.

Chủ tịch Chelsea phải lòng Enzo Fernandez từ World Cup 2022Chủ tịch Chelsea phải lòng Enzo Fernandez từ World Cup 2022
Ngay sau trận Chung kết World Cup 2022, Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea quyết tâm bằng mọi giá phải chiêu mộ thành công tiền vệ Enzo Fernandez.
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp của bản hợp đồng kỷ lục Enzo FernandezNhan sắc bạn gái xinh đẹp của bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez
Enzo Fernandez là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League, anh cùng bạn gái Valentina Cervantes cùng cô con gái hơn 2 tuổi Olivia sẽ chuyển tới sinh sống ở nước Anh.
Chủ tịch Benfica thẳng thừng chỉ trích Enzo FernandezChủ tịch Benfica thẳng thừng chỉ trích Enzo Fernandez
Chủ tịch Rui Costa của Benfica đã chỉ trích Enzo Fernandez về cách mà cầu thủ này gây áp lực buộc đội bóng phải bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X