Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter họp khẩn với bốn trụ cột của Chelsea

Thứ Năm 12/01/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã phải có cuộc trao đổi bất ngờ với bốn cầu thủ quan trọng của Chelsea sau chuỗi trận tệ hại thời gian qua.

HLV Graham Potter họp bất thường với trụ cột Chelsea

Sau chuỗi trận thất vọng thời gian qua, HLV Graham Potter buộc phải có những biện pháp để chấn chỉnh lại phòng thay đồ cũng như tinh thần cầu thủ. Chia sẻ trước trận gặp Fullham, HLV người Anh cho biết ông đã gặp riêng 4 cầu thủ chủ chốt của The Blues để ổn định tình hình CLB.

Cụ thể, ông Potter nói: "Hôm qua tôi có cuộc họp kéo dài với Thiago, Cesar Azpilicueta, Jorginho và Kovacic. Cuộc họp diễn ra suôn sẻ với những trao đổi chất lượng giữa hai bên.

Họ đều cho thấy những phẩm chất của mình. Tất cả đều chia sẻ một cách trung thực đồng thời cho thấy sự gắn kết với mục tiêu chung của CLB. Các cầu thủ cũng cho thấy sự tích cực và cả trách nhiệm của mình. Tôi nghĩ rằng cả đội đang có đủ điều kiện để tiến bộ hơn nữa.

Graham Potter họp khẩn với bốn trụ cột của Chelsea 1
HLV Graham Potter phải có cuộc họp khẩn với cầu thủ của đội

Khi bạn thua hay không có kết quả tốt, điều đó thật đau khổ, rõ ràng là vậy rồi. Những thứ đó còn tác động tới gia đình tôi nữa. Cuối cùng thì bạn vẫn là một con người và bạn luôn phải đấu tranh bất chấp việc tìm cách giữ mọi thứ cân bằng.

Cùng lúc đó, bạn cũng phải gánh vác trách nhiệm. Rốt cuộc thì tôi nên làm gì bây giờ? Làm một HLV của Chelsea mà không trông đợi mình sẽ bị áp lực, gặp rắc rối, bị thử thách và bị stress ư? Thật là kỳ lạ nếu tôi chấp nhận điều đó."

Nhằm cứu vãn phong độ tệ hại thời gian qua, Chelsea đã mang về Stamford Bridge nhiều cái tên chất lượng. Đáng chú ý nhất phải kể đến Joao Felix, cầu thủ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào hàng công nghèo nàn của Chelsea thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X