Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter hạnh phúc khi được dẫn dắt Chelsea

Thứ Sáu 09/09/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhanh chóng hoàn tất việc bổ nhiệm tân HLV Graham Potter từ Brighton và HLV người Anh không giấu niềm hạnh phúc khi đến The Blues.

Graham Potter nói gì khi nhận chức HLV Chelsea

Chỉ hơn 24h sau khi nói lời chia tay HLV Thomas Tuchel, Chelsea chốt bản hợp đồng với HLV Graham Potter và chiến lược gia người Anh sẽ ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge trong thời gian tới. Mặc dù chưa từng dẫn dắt đội bóng lớn nào trong sự nghiệp nhưng HLV Potter vẫn hào hứng với viễn cảnh làm HLV trưởng của Chelsea.

Chia sẻ trong buổi ra mắt Chelsea, HLV sinh năm 1975 phát biểu: "Tôi vô cùng tự hào và phấn khích khi được nhận nhiệm vụ tại Chelsea, đây là một đội bóng hết sức tuyệt vời. Tôi rất háo hức được làm việc với đội ngũ lãnh đạo của đội bóng.

Graham Potter hạnh phúc khi được dẫn dắt Chelsea 1
Graham Potter chính thức làm HLV của Chelsea

Tôi đang nóng lòng được gặp gỡ và trao đổi với những cầu thủ của Chelsea, qua đó có thể xây dựng một tập thể mạnh, tạo nên văn hóa cho đội bóng, những thứ mà CĐV hoàn toàn có quyền tự hào. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới chủ tịch Tony Bloom cũng như cầu thủ và cộng sự tại Brighton vì đã luôn hỗ trợ tôi trong thời gian tôi làm việc tại đây."

Đến với Chelsea, Graham Potter mang theo đội ngũ trợ lý đã làm việc cùng ông tại Brighton, với Billy Reid, Bjorn Hamberg, Bruno và HLV thủ môn Ben Roberts. Trợ lý bộ phận chuyển nhượng của Brighton Kyle Macaulay cũng theo chân HLV Graham Potter tới Stamford Bridge.

HLV người Anh sẽ sớm có buổi gặp mặt cùng học trò mới trước những trận đấu tới đây. Theo kế hoạch, trận ra mắt của Potter trên cương vị HLV của Chelsea sẽ là trận gặp Fullham cuối tuần này, nhưng rất có thể trận đấu sẽ bị hoãn khi nước Anh tổ chức quốc tang cho Nữ hoàng Elizabeth II.

Chelsea đá thế nào dưới thời Graham Potter?Chelsea đá thế nào dưới thời Graham Potter?
HLV Graham Potter đã chính thức được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Chelsea, dưới đây là những sơ đồ mà cựu HLV Brighton có thể thực hiện ở sân Stamford Bridge.
Cựu sao Liverpool vừa làm cầu thủ, vừa huấn luyện BrightonCựu sao Liverpool vừa làm cầu thủ, vừa huấn luyện Brighton
Sau khi HLV Graham Potter tới Chelsea, tiền vệ Lallana của Brighton sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền cho tới khi đội bóng tìm được HLV mới.
Romelu Lukaku trở lại Chelsea sau khi Thomas Tuchel bị sa thảiRomelu Lukaku trở lại Chelsea sau khi Thomas Tuchel bị sa thải
Giám đốc của Inter Milan, Giuseppe Marotta đã cho biết các cuộc đàm phán với Chelsea về tương lai của Romelu Lukaku sẽ diễn ra vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X