Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter có thể tới Leicester sau khi bị Chelsea sa thải

Thứ Hai 03/04/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Chelsea tuyên bố sa thải HLV Graham Potter, Leicester City đã bày tỏ sự quan tâm tới HLV người Anh và để ngỏ về việc ký hợp đồng.

Leicester quan tâm Potter

Lần đầu tiên sau 8 năm, người hâm mộ được chứng kiến hai HLV mất việc trong cùng một ngày. Brendan Rodgers bị Leicester sa thải chỉ ít giờ sau khi Potter nhận quyết định tương tự từ BLĐ Chelsea. Phong độ thiếu thuyết phục của hai đội thời gian qua là nguyên do dẫn tới việc hai HLV bị sa thải.

Tờ Daily Mail cho hay ngay sau khi Potter bị Chelsea sa thải, BLĐ Leicester đã liên hệ với HLV người Anh để ngỏ ý dẫn dắt "Bầy cáo". Tuy vậy, phía đại diện của Potter chưa đưa ra quyết định về đề nghị của Leicester. Vào lúc này, người hâm mộ cũng chưa rõ về ý định của Potter về một công việc mới ngay sau khi mất việc.

Hiện Leicester vẫn đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng. "Bầy cáo" đang xếp thứ 19 tại Premier League với chỉ 2 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Southampton. Mục tiêu của BLĐ Leicester là bổ nhiệm một HLV đủ sức lèo lái đội bóng này tới tấm vé trụ hạng vào cuối mùa.

Graham Potter có thể tới Leicester sau khi bị Chelsea sa thải 1
Leicester quan tâm HLV Graham Potter

Graham Potter được đội chủ sân King Power đánh giá tương đối cao nhờ kinh nghiệm làm việc tại Premier League và được kỳ vọng sẽ là phương án phù hợp với Leicester lúc này. Trước đó, vào tháng 9/2022 HLV người Anh ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, tuy vậy, màn trình diễn của The Blues dưới thời Potter là tương đối kém cỏi. Đội chủ sân Stamford Bridge thắng 12, thua 11 trận sau 31 trận đấu cùng HLV Potter.

Hiện tại, Chelsea đang bổ nhiệm Bruno Saltor làm HLV tạm quyền cho phần còn lại của mùa giải. Ông Saltor từng làm trợ lý cho Potter tại Brighton trước khi chuyển tới Chelsea hồi 9/2022. Phía Chelsea cũng không vội vàng bổ nhiệm một HLV trưởng, nhằm tránh những sai lầm như từng gặp với Potter.

Julian Nagelsmann nằm trong số những ứng viên được Chelsea quan tâm. HLV người Đức vừa mất việc tại Bayern cách đây chưa lâu và báo chí châu Âu cho hay Nagelsmann sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ một đội bóng lớn. Ngoài ra, Zidane hay cả Pochettino cũng được đội bóng thành London quan tâm.

@bongda24h.vn.official Graham Potter có thể tới Leicester #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #potter #chelsea #sportnews #tiktoknews @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X