Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Inter tiết lộ lý do từ chối Newcastle

Thứ Hai 07/02/2022 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin Gosens tiết lộ anh đã từ chối gia nhập Newcastle dù có cơ hội nhận khoản tiền siêu khủng.

Gosens tiết lộ lý do từ chối Newcastle

Robin Gosens đã có mùa giải 2020/21 đầy ấn tượng với Atalanta. Nhờ vậy mà anh có suất tham dự Euro 2020 cùng đội tuyển Đức. Gosens gây ấn tượng ở giải đấu này dù Đức bị loại ngay từ vòng 1/8.

Cũng nhờ vậy mà Gosens nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Cuối cùng, anh lựa chọn gia nhập Inter vào tháng 1 vừa qua. Nerazzurri mượn Gosens với điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro.

Robin Gosens

Gosens tiết lộ lý do từ chối Newcastle


Trước đó, Newcastle đã nhắm đến Gosens. Và mới đây, cầu thủ 27 tuổi xác nhận anh đã từ chối một lời đề nghị khủng của Newcastle để gia nhập Inter.

“Tôi có một lời đề nghị hợp đồng, nhưng tôi đã từ chối nó. Tôi sợ nó sẽ có ảnh hưởng không tốt tới mục tiêu trong sự nghiệp bóng đá của tôi.

Tôi nghĩ việc nghĩ về lời đề nghị đó là điều rất con người. Nếu bạn kiếm được rất nhiều tiền khi làm công việc tương tự ở một nơi khác thì ít ai nói từ chối. Có những khi quyết định không hoàn toàn chỉ vì ước muốn của bạn bởi vì bạn sẽ chu cấp được cho nhiều thế hệ trong gia đình với số tiền đó”.


Newcastle đã thất bại ở thương vụ Gosens. Tuy vậy, “Chích chòe” vẫn chiêu mộ thêm được hàng loạt tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Newcastle đã chi hơn 90 triệu bảng để có được chữ ký của Trippier, Chris Wood, Bruno Guimaraes và Dan Burn. Matt Targett cũng được đưa về theo dạng cho mượn từ Aston Villa. Giờ thì Newcastle đã có lực lượng đủ mạnh để nghĩ tới việc trụ hạng ở Premier League mùa này.

Đây! Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2022Đây! Đội hình khủng của Newcastle sau phiên chợ Đông 2022
Đội hình Newcastle được nâng cấp bởi rất nhiều những bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Đông 2022, nhưng đội bóng này vẫn chưa muốn dừng lại.
“Bom tấn” Newcastle khiến Arsenal bẽ mặt trong ngày ra mắt“Bom tấn” Newcastle khiến Arsenal bẽ mặt trong ngày ra mắt
Tiền vệ Bruno Guimaraes, tân binh mới nhất của Newcastle đã khiến Arsenal phải bẽ mặt trong một video được tăng tải trên trang cá nhân.
Newcastle có thêm tân binh 13 triệu bảngNewcastle có thêm tân binh 13 triệu bảng
Newcastle đã đồng ý chi 13 triệu bảng cho trung vệ Dan Burn của Brighton, họ sắp đón thêm tân binh ở phiên chợ Đông 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X