Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải Mourinho

Thứ Hai 22/02/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Glenn Hoddle cho rằng Tottenham chưa nên tính đến chuyện chia tay HLV Mourinho bất chấp việc đội bóng này đang sa sút không phanh ở Premier League.
HLV Jose Mourinho đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Premier League. Trận thua 1-2 trước West Ham hôm qua càng làm trầm trọng thêm những vấn đề của Spurs. Michail Antonio và Jesse Lingard đã ghi bàn để giúp West Ham có được 3 điểm trọn vẹn. Trong khi Lucas Moura là người ghi bàn danh dự cho Spurs.

Sau trận đấu này, những tin tức về khả năng Mourinho bị sa thải bắt đầu được dấy lên nhiều hơn. Nhưng cựu tiền vệ người Anh từng gắn bó với Tottenham trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV trưởng, Glenn Hoddle cho rằng chiến lược gia người Bồ nên được trao thêm thời gian.

Huyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải Mourinho hình ảnh

Huyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải Mourinho


“Tôi không nghĩ sa thải Mourinho vào lúc này là giải pháp sáng suốt. Cần nhớ rằng, đội bóng vừa đánh bại Tottenham, West Ham đang bay cao ở thời điểm này và thực sự vô cùng khó chịu nên thua một đối thủ như vậy cũng chẳng phải chuyện gì quá tồi tệ.

Tại sao lại sa thải một người vừa đưa đội bóng vào một trận chung kết cúp (League Cup hay cúp Liên đoàn Anh gặp Man City vào cuối tháng 2 này- PV). Điều đó thật ngớ ngẩn. Mourinho xứng đáng được trao thêm thời gian sau những gì ông ấy làm được trong sự nghiệp. Đội bóng có thể đang gặp vấn đề nhưng chỉ cần một vài chiến thắng, Spurs sẽ mau chóng trở lại đúng quỹ đạo".


Về phần Jose Mourinho thì nhà cầm quân này tiết lộ rằng phòng thay đồ của Tottenham rất u ám sau trận thua West Ham. Thất bại này khiến Spurs đối diện một bài toán khó nếu muốn cán đích trong top 4 Premier League mùa này.

“West Ham là đội có điểm còn chúng tôi chỉ buồn bã và tức giận. Không nghi ngờ gì về việc chúng tôi muốn chiến thắng và cùng nhau chiến đấu để giành kết quả tốt trước West Ham. Nhưng mọi chuyện rốt cục không kết thúc tốt đẹp với chúng tôi. Spurs xứng đáng có một kết quả khác.

West Ham không chơi bóng mà chỉ phòng ngự trong hiệp hai. Chúng tôi mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn và đáng lẽ có thể ghi nhiều hơn 1 bàn. Đội bóng đã sút bóng vào khung gỗ 2 lần. Chúng tôi đã thiếu may mắn ở trận này. Nhưng chúng tôi không được quên tình huống mà bằng một cách nào đó tỉ số được nâng lên 2-0 cho West Ham đầu hiệp hai”.


4 cầu thủ Spurs khiến Mourinho ngán ngẩm ở trận thua West Ham4 cầu thủ Spurs khiến Mourinho ngán ngẩm ở trận thua West Ham
Chiếc ghế của HLV Jose Mourinho đã lung lay dữ dội hơn bao giờ hết sau trận thua West Ham. Hãy cùng nhìn lại 4 cầu thủ của Tottenham khiến “người đặc biệt”...
Sao West Ham bê bết máu sau pha va chạm kinh hoàngSao West Ham bê bết máu sau pha va chạm kinh hoàng
Tiền vệ Tomas Soucek của West Ham đã chảy rất nhiều máu sau pha va chạm rất mạnh trên không với trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham.
Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, HLV David Moyes tỏ ra không quá quan tâm đến việc có chiến thắng đầu tiên trước Jose Mourinho.
Những con số khó tin sau trận West Ham 2-1 TottenhamNhững con số khó tin sau trận West Ham 2-1 Tottenham
Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của West Ham, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Lingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn độiLingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội
Chia sẻ sau khi giúp đội nhà đánh bại Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.
Mourinho: Tottenham không xứng đáng thua West HamMourinho: Tottenham không xứng đáng thua West Ham
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định Tottenham không xứng đáng thua West Ham sau khi bị đánh bại đầy tủi nhục bởi đoàn quân của David Moyes đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X