Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bị cảnh báo về khả năng mất ghế ở Liverpool

Thứ Năm 25/02/2021 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể sa thải HLV Klopp nếu mọi thứ không tiến triển ở mùa giải tới.
Jurgen Klopp đã trải qua 4 trận thua liên tiếp ở Premier League. Cơ hội bảo vệ ngôi vương của Liverpool vì thế mà sụp đổ khi khoảng cách đến ngôi đầu của Man City giờ đã là quá lớn.

Cựu cầu thủ Glen Johnson khẳng định chiếc ghế của Klopp vẫn còn vững vàng vào lúc này. Tuy nhiên, rắc rối có thể đến vào mùa giải tiếp theo nếu mọi chuyện không được cải thiện.

HLV Klopp bị cảnh báo về khả năng mất ghế ở Liverpool hình ảnh

HLV Klopp bị cảnh báo về khả năng mất ghế ở Liverpool


“Tôi nghĩ công việc của Klopp sẽ an toàn. Nhưng năm sau có thể sẽ khác. Mùa này, bạn không thể nào nói về chuyện sa thải ông ấy bởi vì những gì ông ấy làm được thật phi thường. Không may là ở đẳng cấp này, bóng đá thay đổi rất nhanh chóng.

Tôi nghĩ công việc của ông ấy tạm thời vẫn ổn. Tôi cũng nghĩ Liverpool sẽ cán đích trong top 4 vì họ quá tốt để bị loại khỏi nhóm này. Nhưng tôi không thể nhận định được đội bóng nào khác sẽ bị loại ra.

Chelsea có lẽ sẽ vào top 4. 2 đội bóng thành Manchester cũng vậy. Leicester thì đang bay cao vào thời điểm này. Tôi nghĩ Liverpool sẽ hoàn thành mục tiêu nhưng kết quả sẽ vô cùng sít sao.

Giành chức vô địch Champions League không phải là cơ hội tốt nhất của Liverpool để dự cúp châu Âu bởi vì lúc này có 2 hay 3 đội bóng trông rất khó ngăn cản. Liverpool không còn là chính mình vào lúc này. Cơ hội tốt nhất để dự Champions League mùa sau của họ là cán đích trong top 4”.


Benitez sẵn sàng trở lại Liverpool thay KloppBenitez sẵn sàng trở lại Liverpool thay Klopp
Phóng viên Guillem Balague cho rằng Rafael Benitez vẫn chưa đạt được tâm nguyện ở Liverpool nên sẽ sẵn sàng trở lại dẫn dắt đội bóng thành phố cảng nếu được...
HLV Klopp động viên học trò Alisson sau cú sốcHLV Klopp động viên học trò Alisson sau cú sốc
Bố của thủ môn Liverpool, Alisson đã qua đời trong lúc bơi lội tại quê nhà Brazil. HLV Klopp đã mau chóng lên tiếng an ủi học trò.
Bố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâmBố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâm
Trong lúc đang cùng Liverpool đối mặt với muôn vàn khó khăn, thủ môn Alisson Becker hứng chịu một cú sốc lớn khi người cha thân yêu của anh đã ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X