Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa thời Tuchel, các cầu thủ Chelsea bị nghi "phản" Lampard

Thứ Năm 11/03/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ người Anh Glen Johnson cho rằng các cầu thủ Chelsea cần xem xét lại bản thân một cách nghiêm tục khi chơi tệ hại dưới thời Lampard song lại tỏa sáng bất ngờ ở triều đại mới Tuchel.
Thomas Tuchel đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại kể từ sau khi tiếp quản Chelsea thay Lampard. Nhà cầm quân này đã đưa Chelsea từ vị trí thứ 9 lên thứ 4 Premier League ở thời điểm này. The Blues còn giữ sạch lưới 9 trận và chỉ thủng lưới 2 lần dưới thời Tuchel.
Thăng hoa thời Tuchel, các cầu thủ Chelsea bị nghi phản Lampard hình ảnh

Thăng hoa thời Tuchel, các cầu thủ Chelsea bị nghi "phản" Lampard


Nhưng theo góc nhìn của cựu hậu vệ người Anh từng khoác áo .... Chelsea, Glen Johnson thì sự cải thiện đó không hẳn là tín hiệu quá đáng mừng:

“Khi Tuchel chưa đến, Chelsea liên tục chơi tệ trước đội bóng mà họ được xem là đủ khả năng đánh bại. Nhưng bây giờ thì sao. Họ đã hạ gục cả những đối thủ mạnh như Tottenham hay Everton rồi có kết quả tốt trước Man United.

Tôi nghĩ Lampard cũng đủ năng lực lập được những thành tích tương tự. Vấn đề nằm ở bản thân các cầu thủ Chelsea. Tại sao vẫn những con người như vậy mà lại trình diễn hai bộ mặt khác biệt dưới thời của hai HLV khác nhau. Rõ ràng, họ cần phải tự nhìn lại bản thân và tự vấn lương tâm. Dù sao thì quyết định thay tướng có vẻ đúng đắn bởi họ đang thật sự bay cao”.


Ngoài ra, Glen Johnson bày tỏ quan điểm cá nhân xung quanh Declan Rice, cầu thủ xuất sắc của West Ham được cho đang trong tầm ngắm của Chelsea:

“Tôi nghĩ Rice là một cầu thủ đa năng, có thể chơi được nhiều vị trí nhưng giỏi nhất là khi đá tiền vệ trụ. Ở West Ham, cậu ấy cũng thường xuyên được chơi ở tuyến giữa nhưng khi cần vẫn biết cách thể hiện ở các nhiệm vụ khác. Song ở một CLB như Chelsea thì cậu ấy chỉ cần xuất sắc ở vị trí sở trường là đủ.

Tuy nhiên bạn mà không đạt tới đẳng cấp cao của một tiền vệ trụ thì đừng mơ được các đội bóng lớn để mắt tới. Rice muốn chơi cho một đội mạnh thì nên tập trung rèn luyện hoàn hảo mọi kỹ năng ở vị trí sở trường thay vì cái gì cũng học, cái gì cũng rèn".


Fikayo Tomori tiết lộ tình hình hiện tại của ChelseaFikayo Tomori tiết lộ tình hình hiện tại của Chelsea
Trung vệ Fikayo Tomori đang khoác áo AC Milan theo diện cho mượn nhưng anh vẫn giữ liên lạc thường xuyên với các đồng đội Chelsea.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3: Werner sẵn sàng rời ChelseaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3: Werner sẵn sàng rời Chelsea
Werner sẵn sàng rời Chelsea, Alaba phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3.
MU vs Chelsea lại đại chiến vì thân chủ của Mino RaiolaMU vs Chelsea lại đại chiến vì thân chủ của Mino Raiola
Trong một động thái mới đây, công tác chuyển nhượng MU và Chelsea lại theo đuổi một mục tiêu chung, lần này đến từ vị trí người gác đền.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X