Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượng

Chủ Nhật 27/02/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Foster đã lập kỷ lục khi giữ sạch lưới cho Watford trong ngày trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Giữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượng

Ben Foster đã trở thành thủ môn lớn tuổi nhất giữ sạch lưới cho đội khách khi thi đấu ở Old Trafford. Anh lập kỷ lục này khi 38 tuổi 329 ngày. Trước đó, kỷ lục thuộc về David Seaman của Arsenal (38 tuổi 231 ngày) với trận giữ sạch lưới ở Old Trafford vào tháng 5/2002.

Ben Foster

Giữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượng


Cristiano Ronaldo và các đồng đội tung ra tổng cộng 22 cú sút trong 90 phút. Tuy nhiên, họ không thể ghi nổi một bàn thắng và bị cầm hòa 0-0 bởi đối thủ đang nằm trong nhóm đua trụ hạng.

Ben Foster, người từng khoác áo MU trong giai đoạn từ 2005 đến 2010, đã tạo ra 3 pha cản phá. Cristiano Ronaldo sút bóng trúng cột dọc chỉ sau 4 phút thi đấu. Trên thực tế, phong độ của CR7 cũng không tốt. Anh chỉ ghi được 1 bàn từ đầu năm 2022 và chỉ ghi 1 bàn trong 8 trận gần nhất ở Premier League.

Trận hòa cuối tuần qua khép lại chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League của Man United. Dù vậy, họ vẫn bất bại ở Premier League từ ngày 3/1.

Những điểm số bị đánh rơi này có thể khiến Man United phải trả giá vào cuối mùa giải. Hiện tại, MU chỉ còn hơn Arsenal vỏn vẹn 2 điểm trong khi đã chơi nhiều hơn 3 trận. Dù vậy, Arsenal sẽ không thi đấu cuối tuần này vì Liverpool tham dự trận chung kết Carabao Cup với Chelsea.

Dù vậy, Man United bây giờ đã bị đẩy vào tình thế quá khó khăn. Chỉ cần Arsenal thắng cả 3 trận chưa đấu trong tay, cơ hội để MU tìm đường vào top 4 có thể sẽ chính thức khép lại.

Bruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bànBruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bàn
Bruno Fernandes bày tỏ sự thất vọng khi hàng công MU có một trận đấu thiếu hiệu quả trước Watford, qua đó phải chia điểm với kết quả hòa 0-0.
Ralf Rangnick nổi giận với hàng công MURalf Rangnick nổi giận với hàng công MU
HLV Ralf Rangnick đã chỉ trích hàng công MU sau trận hòa 0-0 trước Watford, Quỷ đỏ dứt điểm tới 22 lần nhưng không thể ghi bàn.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Watford: Ronaldo tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Watford: Ronaldo tệ nhất
Với màn trình diễn tệ hại trước Watford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị Manchester evening news chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X