Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud ra tối hậu thư cho Lampard

Thứ Sáu 04/12/2020 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud đã lên tiếng đưa tối hậu thư cho Lampard và khẳng định anh sẽ cân nhắc tương lai ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu không được ra sân thường xuyên hơn.
Giroud đã ghi 4 bàn trong chiến thắng 4-0 trước Sevilla tại Champions League giữa tuần này. Mặc dù vậy, HLV Lampard vẫn không đảm bảo cầu thủ người Pháp được xuất phát trong trận đấu với Leeds tại Premier League cuối tuần này.

Mới đây, Giroud khẳng định tháng sau sẽ là một tháng quan trọng với anh. Cầu thủ người Pháp muốn ra sân nhiều hơn ở đội một khi kỳ Euro đang đến rất gần.

Giroud ra tối hậu thư cho Lampard hình ảnh

Giroud ra tối hậu thư cho Lampard


“Tôi sẵn sàng chiến đấu đến cùng. Nhưng dĩ nhiên là để hạnh phúc thì tôi cần được ra sân nhiều hơn. Tôi có cơ hội tốt để sẵn sàng cho Euro nếu tôi được chơi nhiều hơn so với giai đoạn đầu mùa.

Tôi đã có một cuộc thảo luận với HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp. Và ông ấy nói rằng nếu tình hình tiếp tục diễn tiến như thế này thì tôi cần phải đưa ra quyết định vào tháng Một.

Tôi khá chắc chắn rằng mình có thể ra sân nhiều hơn và ở lại Chelsea bởi vì đó là điều tôi muốn. Nhưng bạn không bao giờ biết trước điều gì trong bóng đá. Mọi thứ đang diễn ra rất nhanh”.


Dù phải ngồi dự bị thường xuyên nhưng đóng góp của Giroud cho Chelsea là rất ấn tượng. Anh có hiệu suất ghi bàn cực khủng với 46 phút/bàn cho Chelsea mùa này. Tammy Abraham là người xếp thứ 2 với 155 phút/bàn.

“Câu trả lời tốt nhất khi bạn không thi đấu nhiều không phải là buồn bã mà phải là tích cực. Tôi đang cố gắng làm điều đó mỗi ngày. Tôi tin vào năng lực của mình và vẫn giữ bình tĩnh và tự tin. Tôi biết rõ khả năng của bản thân mình”.


Frank Lampard là HLV tương lai của ĐT Anh
Cựu cầu thủ Chelsea, Branislav Ivanovic đánh giá cao tài năng của HLV Frank Lampard, anh cho rằng ông thầy 42 tuổi có thể dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai.
HLV Leeds dọa đánh sập Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Nhận định Chelsea vs Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV Marcelo Bielsa của đội khách vẫn tự tin có thể tạo ra bất...
Điểm nhấn Sevilla 0-4 Chelsea: Chiếc xe Kart kỳ diệu
Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud đã biến trận đấu giữa Sevilla và Chelsea ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League trở thành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X