Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tuyển Pháp thừa nhận Giroud khó đá chính ở Chelsea

Thứ Sáu 18/12/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Marcel Desailly lo sợ Giroud sẽ gặp khó khăn trong việc giữ suất đá chính ở Chelsea bởi tầm quan trọng của anh không thể sánh bằng ĐT Pháp.
Sau khi suýt rời Chelsea năm ngoái, Giroud một lần nữa cân nhắc chia tay sân Stamford Bridge ở mùa giải này. Tuy nhiên, cú poker ấn tượng vào lưới Sevilla đã giúp Giroud tạm lấy lại suất đá chính ở Chelsea.

Huyền thoại tuyển Pháp thừa nhận Giroud khó đá chính ở Chelsea hình ảnh

Huyền thoại tuyển Pháp thừa nhận Giroud khó đá chính ở Chelsea


Bước ngoặt này cũng không giúp Giroud có suất đá chính thường xuyên ở Chelsea. HLV Lampard cảnh báo thẳng thừng rằng thời lượng ra sân của Giroud vẫn phải để ông xem xét. Và cựu cầu thủ Desailly cho rằng dù tiền đạo người Pháp có thể hiện xuất sắc thì anh cũng khó giữ được suất đá chính ở Chelsea.

“Giroud không phải tương lai của Chelsea và không bao giờ trở thành tiền đạo chủ lực của họ. Giroud có thể quan trọng ở những thời điểm nhất định với Chelsea bởi vì Lampard tìm hiểu đối thủ rất khôn ngoan và biết sử dụng Giroud ở những trận đấu cụ thể.

Tôi tin rằng Lampard đã giúp Giroud tỏa sáng thường xuyên nhưng Giroud không thể là lựa chọn số một với Lampard. Giroud phải cạnh tranh với Tammy Abraham và Timo Werner, vậy nên không thể giữ vị thế số một từ đầu cho đến cuối mùa giải.

Mọi chuyện phụ thuộc vào việc Lampard sử dụng Giroud đúng thời điểm, sử dụng các cầu thủ hỗ trợ tốt ở xung quanh để Giroud tỏa sáng. Cậu ấy đã 34 tuổi rồi nên đừng đòi hỏi cậu ấy phải là cầu thủ chủ lực. Bạn chỉ cần đảm bảo Giroud thể hiện được tầm quan trọng khi cần là được. Giroud có năng lực rất lớn và câu hỏi chỉ là bạn sử dụng cậu ấy như thế nào và ở thời điểm nào mà thôi”.


Lampard thừa nhận: Chelsea cần một quãng nghỉ
HLV Lampard thừa nhận các cầu thủ Chelsea đang có dấu hiệu mệt mỏi trong bối cảnh phải trải qua lịch thi đầu đầy khốc liệt trong thời gian qua.
Xe của Reece James bị đột nhập, lấy đi nhiều hoa quả
Hậu vệ Reece James của Chelsea tỏ ra vô cùng thất vọng khi những kẻ trộm đã đột nhập xe của anh và lấy đi nhiều hoa quả khi cầu thủ này đang làm từ thiện.
MU chốt mục tiêu số 1 của Chelsea thay Paul Pogba
Tờ Manchester Evening News khẳng định, HLV Solskjaer đã xác định đội trưởng của West Ham, Declan Rice là cầu thủ lý tưởng cho MU, nhất là khi tiền vệ Paul...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X