Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ bến đỗ mơ ước sau khi rời Chelsea

Thứ Tư 07/10/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh mong muốn chuyển đến MLS sau đây 2 hoặc 3 năm và kiên quyết không trở lại Ligue 1 trong tương lai.
Giroud đang khoác áo Chelsea nhưng không còn nằm trong kế hoạch chính của HLV Lampard. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 29 bàn sau 91 trận đấu cho The Blues. Anh cũng đóng góp được 1 bàn sau 3 lần ra sân ở mùa giải này.

Hiện tại, Giroud đang không thể cạnh tranh được suất đá chính ở Chelsea. Anh được liên hệ với Inter hồi tháng Một nhưng thương vụ này không thành công. Giroud ở lại Chelsea đã được ra sân thường xuyên hơn ở nửa cuối mùa giải 2019/20.

Giroud tiết lộ bến đỗ mơ ước sau khi rời Chelsea hình ảnh

Giroud tiết lộ bến đỗ mơ ước sau khi rời Chelsea


Nhưng mọi chuyện lại đâu vào đấy khi Tammy Abraham đạt thể lực tốt nhất. Giroud vẫn đang ở trước ngưỡng cửa rời khỏi Chelsea. Và tiền đạo người Pháp mới cho biết rầng ưu tiên của anh là thi đấu ở một giải đấu mới khi rời Stamford Bridge.

“Thú thật là việc trở lại Pháp không phải ưu tiên của tôi cho sự nghiệp. Tôi không loại trừ điều gì cả nhưng tôi mong muốn có một chuyến phiêu lưu mới ở một giải đấu nước ngoài.

Tôi hy vọng được chơi ở đẳng cấp cao nhất trong 2 đến 3 năm nữa nếu cơ thể tôi cho phép. Sau đó, tôi chưa bao giờ giấu giếm sự quan tâm về một thách thức ở Mỹ. Cơ hội này đến với tôi cách đây 1 vài tháng nhưng bây giờ là quá sớm.

Tôi sẽ nghĩ về nó. Tôi từng tiến gần tới Italia. Tôi biết rằng các cầu thủ Italia rất kinh nghiệm. Tôi sẽ không loại trừ bất kỳ lựa chọn nào. Vấn đề chính là cơ hội ra sân của tôi cần được đảm bảo”.

Chuyển nhượng NHA Hè 2020: Chelsea vượt trội, có CLB không chi xu nào
Kỳ chuyển nhượng Hè ở Ngoại hạng Anh đã chính thức khép lại, 20 CLB ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù đã chi 1.24 tỷ bảng nâng cấp đội hình.
Tân binh Chelsea chính thức tìm được bến đỗ mới
Gia nhập Chelsea chẳng bao lâu, trung vệ Malang Sarr đã bị gửi đi cho mượn.
Để sao trẻ rời đi, Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Chelsea, Alan Hudson đã chỉ trích đội bóng cũ khi để hậu vệ Tariq Lamptey cập bến Brighton vào tháng 1 năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X