Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fabregas mới" thổ lộ tham vọng tỏa sáng ở Chelsea

Thứ Năm 05/11/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Billy Gilmour cho biết anh rất hạnh phúc vì không phải rời Chelsea theo dạng cho mượn và hy vọng giấc mơ chơi bóng ở Stamford Bridge sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới.
Billy Gilmour đã dành 8 năm thi đấu ở Rangers trước khi chuyển đến Chelsea. Những dấu hỏi đã được đặt ra về quyết định táo bạo này khi nhiều sao trẻ tiềm năng không có được sự nghiệp thành công ở sân Stamford Bridge.

Nhưng Gilmour đã được hưởng lợi từ việc Chelsea bổ nhiệm Lampard và đã có 11 lần ra sân ở đội một mùa trước. Chính cầu thủ người Scotland cũng không tin được mình có những bước thăng tiến nhanh chóng đến thế. Và sao trẻ 19 tuổi hy vọng sự nghiệp của mình sẽ tiếp tục đi đúng hướng ở Chelsea.

Billy Gilmour thổ lộ tham vọng tỏa sáng ở Chelsea hình ảnh

Billy Gilmour thổ lộ tham vọng tỏa sáng ở Chelsea


“Tôi không bao giờ nghĩ được rằng mình có thể thi đấu ở Chelsea. Tôi vẫn nơm nớp lo sợ với suy nghĩ có thể năm sau mình sẽ phải rời đi theo dạng cho mượn.

Tôi luôn có kế hoạch trong đầu về việc vươn lên ở học viện Chelsea, cố gắng ra sân ở đội một và dần dần trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng. HLV Lampard đã đến và dẫn dắt đội bóng. Tôi đã có một giai đoạn tiền mùa giải ở Chlesea và sau đó được đôn lên đội một. Tôi thật sự hạnh phúc và đã được ra sân một vài lần trong năm qua”.


Gilmour tin rằng anh có thể gặt hái thành công ở Chelsea và Premier League trong tương lai.

“Tôi luôn nói rằng ước mơ của tôi là thi đấu ở Premier League. Và tôi đã tiến một bước gần hơn khi chuyển đến Chelsea. Điều khiến tôi đưa ra quyết định này là khi thấy các cầu thủ rời khỏi học viện Chelsea đều là những cầu thủ hàng đầu. Có thể họ không chơi ở Chelsea nhưng họ đều chơi ở những CLB hàng đầu khác, như là Nathan Ake ở Man City.

Bạn có thể thấy những cầu thủ trẻ trưởng thành ở Chelsea, như Mason Mount, Reece James, Tammy Abraham và Fikayo Tomori. Họ đã giành được 7 danh hiệu FA Youth Cup trong 10 năm qua. Điều đó thật phi thường. Hệ thống đào tạo ở đây rất tuyệt và tôi chỉ cần tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp và thử thách bản thân một lần nữa”.


HLV Lampard thêm một lần lên tiếng về tương lai Kante
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes, HLV Frank Lampard khẳng định tiền vệ Kante nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge.
Hậu vệ Chelsea bị treo giò 2 trận
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định treo giò 2 trận với hậu vệ Reece James, người có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-0 Rennes?
Chelsea đã có thêm 3 điểm nữa để tiếp tục dẫn đầu ở bảng đấu của mình, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs Rennes lượt 3 vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X