Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs thừa nhận cơ hội trở lại dẫn dắt MU đã vụt tan

Thứ Sáu 30/10/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs thừa nhận khả năng trở lại dẫn dắt Man United bây giờ là rất thấp bởi cơ hội đã trôi qua tầm tay của anh từ lâu.
Ryan Giggs đã gia nhập vào ban huấn luyện của Man United sau khi giải nghệ. Anh từng có cơ hội dẫn dắt Man United khi David Moyes bị sa thải vào năm 2014.

Cựu cầu thủ người xứ Wales sau đó làm nhiệm vụ trợ lý HLV cho Van Gaal trong 2 năm trước khi rời CLB khi Mourinho cập bến năm 2016. Giggs được bổ nhiệm làm HLV đội tuyển xứ Wales sau sự ra đi của Chris Coleman.

Ryan Giggs thừa nhận cơ hội trở lại dẫn dắt MU đã vụt tan hình ảnh

Ryan Giggs thừa nhận cơ hội trở lại dẫn dắt MU đã vụt tan


Khi Man United sa thải Moyes và Van Gaal, Giggs là người được CĐV hy vọng sẽ dẫn dắt đội bóng. Nhưng ban lãnh đạo CLB lại nghĩ khác và từ chối bổ nhiệm huyền thoại xứ Wales.

Ryan Giggs thừa nhận dẫn dắt Man United là một giấc mơ. Nhưng giờ thì cơ hội đã trở nên xa vời hơn bao giờ.

“Thật lòng mà nói thì tôi muốn được dẫn dắt Man United sau khi Moyes bị sa thải. Nhưng khi đó tôi chưa sẵn sàng. Có một xu hướng ở thời điểm này về việc bổ nhiệm những HLV trẻ hơn, những người từng thi đấu ở CLB. Ở thời điểm của tôi thì còn nhiều HLV lão luyện sẵn sàng đến làm việc. Họ được xem là những phương án an toàn.

Tôi muốn được nhận việc sau khi dẫn dắt đội bóng 4 trận nhưng vẫn có cảm giác chưa sẵn sàng. Tôi chỉ thật sự sẵn sàng sau khi Van Gaal bị sa thải. Tôi muốn nhận việc nhưng không thể.

Giờ thì tôi hoàn toàn sẵn sàng cho công việc ở Man United. Nhưng tôi nghĩ cơ hội đã trôi qua. Tôi hài lòng với công việc hiện tại. Tôi không nghĩ cơ hội dẫn dắt Man United sẽ đến lần nữa. Tôi phải nói rằng mình đang tận hưởng việc dẫn dắt xứ Wales. Tôi nghĩ rồi mình sẽ huấn luyện ở cấp CLB. Nhưng bao giờ điều đó xảy ra thì tôi chưa biết”.


Điểm tin bóng đá sáng 30/10: Brandon Williams sắp rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/10.
Gary Neville nói gì về màn trình diễn của Van de Beek trước RB Leipzig?
Tiền vệ Van de Beek đã có màn trình diễn ấn tượng trước RB Leipzig, ngôi sao sinh năm 1997 đã nhận được lời khen từ cậu hậu vệ của MU, Gary Neville.
Scholes: Các đội bóng lớn ở châu Âu cũng chỉ như MU
Chiến thắng hoành tráng của MU trước Leipzig tại Champions League khiến cựu danh thủ Paul Scholes cũng phải vui mừng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X