Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs được kỳ vọng trở thành HLV tiếp theo của MU

Chủ Nhật 11/10/2020 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Hughes cho rằng Ryan Giggs sẽ trở thành HLV của Man United trong tương lai sau khi gây ấn tượng ở cấp độ ĐTQG.
Giggs có lần đầu tiên dẫn dắt Man United khi đội bóng sa thải David Moyes năm 2014. Khi đó, Giggs được giao trọng trách cầu thủ kiêm HLV và dẫn dắt đội bóng trong 3 trận đấu cuối mùa giải.

Cựu cầu thủ 46 tuổi sau đó trở thành trợ lý của HLV Van Gaal trước khi rời đi để dẫn dắt ĐTQG xứ Wales năm 2018. Anh đã giúp xứ Wales giành tấm vé tham dự Euro 2020.

Giggs được kỳ vọng trở thành HLV tiếp theo của MU hình ảnh

Giggs được kỳ vọng trở thành HLV tiếp theo của MU


Hiện tại, sự tập trung của Giggs vẫn dành trọn vẹn cho xứ Wales. Nhưng Mark Hughes tin rằng Giggs đang có một vị trí lý tưởng để trở lại dẫn dắt Man United trong tương lai.

“Tôi nghĩ Giggs đang có một vị trí tốt trong sự nghiệp huấn luyện. Cậu ấy đang ngày một thăng tiến hơn. Cậu ấy bây giờ có nhiều khả năng dẫn dắt Man United hơn là khi Van Gaal rời đi.

Có lẽ họ cảm thấy CV huấn luyện của Giggs chưa đủ tốt ở thời điểm đó. Nhưng nếu cậu ấy cùng xứ Wales tiến đến Euro năm sau và chơi tốt thì không có lý do gì để loại trừ Giggs khỏi danh sách mục tiêu cho chiếc ghế nóng của CLB.

Giggs là một cầu thủ tuyệt vời xuyên suốt sự nghiệp của cậu ấy và Giggs cũng có những cơ hội tốt để học hỏi trở thành một HLV. Cậu ấy từng được Sir Alex dẫn dắt trong nhiều năm và có cơ hội làm việc cùng ông ấy trong những năm sau này. Giggs cũng từng làm việc cùng Van Gaal vài năm và đó là một quyết định tốt của cậu ấy và CLB.

Tôi nghĩ mục tiêu của điều đó là để Giggs ngồi vào ghế nóng khi Van Gaal ra đi. Nhưng mọi chuyện không diễn ra như kỳ vọng. Họ lựa chọn một tên tuổi lớn hơn trên ghế huấn luyện là Jose Mourinho.

Tôi nghĩ việc bổ nhiệm đó được thúc đẩy phần nào vì Man City bổ nhiệm Pep Guardiola. Tôi nghĩ họ cảm giác rằng CLB cũng cần bổ nhiệm một HLV khủng và điều đó khiến cơ hội của Giggs bị ảnh hưởng”.


Sốc: Liverpool và MU đề xuất giảm NHA xuống còn 18 đội
Tờ Telegraph bất ngờ đăng tải thông tin Liverpool đề xuất giảm Ngoại hạng Anh xuống còn 18 đội, kế hoạch của The Kop nhận được sự ủng hộ từ MU.
Cựu đội trưởng MU nhiễm Covid-19
Hậu vệ Ashley Young đã được xác định dương tính với Covid-19 và sẽ vắng mặt trong trận derby Milan tuần sau.
Điểm tin bóng đá tối 11/10: Ngôi sao người Argentina tìm cách rời MU bằng được
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X