Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs lo ngại MU phải chờ hàng thập kỷ mới vô địch NHA trở lại

Thứ Bảy 31/10/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs lo ngại rằng Man United phải chờ 15 đến 20 năm nữa mới có thể đăng quang vô địch Premier League trở lại.
Sir Alex Ferguson đã đem về danh hiệu Ngoại hạng Anh thứ 20 cho Man United mùa 2012/13, trước khi nghỉ hưu và trao quyền cho “người được chọn” David Moyes. Không may khi cựu HLV Everton chỉ tại vị được 10 tháng trước khi bị sa thải vì thành tích tệ hại.

Louis van Gaal là người tiếp theo được trao quyền ở MU nhưng chỉ đem về được vỏn vẹn 1 danh hiệu FA Cup trong 2 năm làm việc. Jose Mourinho được hướng đến nhờ bảng thành tích chói lọi. Ông mang về 3 danh hiệu Siêu cúp Anh, Cúp Liên đoàn và Europa League ngay mùa giải đầu tiên. Sau đó, Mourinho giúp MU cán đích ở vị trí thứ 2 nhưng cũng bị sa thải ở mùa giải thứ 3 làm việc tại Old Trafford.

Ryan Giggs lo ngại MU phải chờ hàng thập kỷ mới vô địch NHA hình ảnh

Giggs lo ngại MU phải chờ hàng thập kỷ mới vô địch NHA trở lại


Solskjaer đang là người nắm quyền ở MU lúc này. Ông vẫn chưa giúp đội bóng giành danh hiệu nào trong khi phong độ của đội bóng khá trồi sụt. Và sau khi chứng kiến khởi đầu bết bát của Quỷ đỏ mùa này, Giggs lo ngại đội bóng cũ của mình sẽ phải chờ đợi rất lâu mới được nếm mùi vị đăng quang Premier League.

Khi được hỏi anh có lo ngại cơn khát danh hiệu Premier League sẽ kéo dài hàng thập kỷ với Man United hay không, Giggs trả lời: “Có chứ. Nó có thể kéo dài 15 hay 20 năm trước khi bạn kịp để ý, nhất là khi Jurgen Klopp và Pep Guardiola vẫn còn ở đây. Họ có nguồn lực và các cầu thủ giỏi. Hồi năm 1990, Liverpool từng nghĩ danh hiệu sẽ sớm trở lại với họ.

Ngay cả với Klopp, họ cũng cần 4 năm rưỡi mới có thể vô địch Premier League. Xây dựng một đội hình vô địch cần thời gian dài. Bạn phải nghĩ về những gì Klopp đã làm. Ông ấy cải thiện đội bóng mỗi mùa giải và vô địch cả Champions League. Họ thấy được sự cải thiện nên áp lực cũng ngày càng giảm.

Mọi HLV và bản hợp đồng mới của Man United đều được xem là ‘người sẽ đem về cho chúng ta danh hiệu’. Nhưng sự thật thì không đơn giản như vậy”.


Đây! Cầu thủ sẽ quyết định trận MU vs Arsenal
Owen Hargreaves nhận định trận MU vs Arsenal, người cũ MU cho rằng tiền đạo Rashford sẽ là cầu thủ quyết định trận đấu này.
Arteta cảnh báo MU, quyết tâm phá dớp Old Trafford
HLV Arteta hy vọng có thể giúp Arsenal chấm dứt chuỗi 14 năm liên tiếp không giành chiến thắng ở Old Trafford tại Premier League cuối tuần này.
ĐIỂM TIN SÁNG 31/10: MU muốn có nhà vô địch Champions League, Koulibaly phũ phàng với Liverpool?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 31/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X