Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành vé dự Champions League, HLV Conte vẫn từ chối gia hạn với Tottenham

Thứ Hai 23/05/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới, nhưng HLV Conte vẫn chưa tính đến chuyện gắn bó lâu dài với đội bóng này.

Conte chưa muốn gắn bó lâu dài với Tottenham

Thắng lợi 5-0 trước Norwich ở lượt trận cuối cùng giúp Tottenham chính thức có vé dự Champions League mùa tới. Thời điểm lên nắm quyền tại Tottenham, Conte chưa hề nghĩ tới việc đưa đội bóng kết thúc mùa giải trong top 4 và việc giành vé dự Champions League mùa tới chẳng khác nào "phép màu" với đội bóng này.

Tuy vậy, chiến lược gia người Italia vẫn chưa tính đến việc gắn bó lâu dài với đội bóng thành London. Thay vào đó, Conte sẽ có những trao đổi dài hơi với Daniel Lewy cũng như Fabio Paratici về tương lai của CLB, cũng như của HLV này.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng hạ màn mùa giải, Conte cho biết: "Tôi luôn nói rằng sau khi mùa giải kết thúc, tôi và CLB sẽ ngồi lại để tìm ra những hướng đi tốt nhất cho cả hai. Giờ đây, tôi cùng cầu thủ của mình có thể thấy hạnh phúc khi được nghỉ ngơi trong vòng ba tới năm ngày.

Conte
Conte muốn có thời gian nghỉ ngơi trước khi bàn chuyện hợp đồng

Sau đó, khi tinh thần đã hoàn toàn thoải mái, tôi cùng BLĐ CLB sẽ tính đến phương án cho cả mùa giải tiếp theo. Trước khi lên bàn đàm phán, cả hai phải thật bình tĩnh đã. Giờ trong đầu tôi có rất nhiều cảm xúc, suy nghĩ. Chính vì thế, tôi muốn bản thân nghỉ ngơi vài ngày trước khi gặp gỡ lãnh đạo và bàn bạc chuyện lâu dài.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời với chúng tôi, đội bóng đã giành vé dự Champions League. Với đội bóng như Tottenham, việc thi đấu ở Champions League là cơ hội tuyệt vời. Ở Anh, kết thúc mùa giải trong top 4 là điều không hề đơn giản, chính vì thế, tấm vé dự cup C1 năm sau là minh chứng cho phong độ xuất sắc của Tottenham."


Hợp đồng của Conte với đội bóng thành London còn thời hạn tới mùa hè năm sau. Hiện Tottenham rất muốn gia hạn với cựu HLV Inter Milan khi có nhiều đội bóng đang muốn ký hợp đồng với Conte, có thể kể đến PSG.

Man City vô địch Premier League nhờ...Real MadridMan City vô địch Premier League nhờ...Real Madrid
HLV Pep Guardiola đã gọi điện hỏi Real Madrid cách giành chiến thắng khi bị dẫn trước và điều đó giúp Man City vô địch Premier League.
Tottenham dưới thời Conte chẳng còn ngán kiểu thử thách nào!Tottenham dưới thời Conte chẳng còn ngán kiểu thử thách nào!
Dưới thời Antonio Conte, Tottenham không thường xuyên có những chiến thắng xấu xí. Trong số 15 trận thắng ở Premier League của họ dưới thời nhà cầm quân Italy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X