Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Sevilla cập nhật vụ Chelsea mua Kounde

Thứ Tư 11/08/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Monchi của Sevilla khẳng định CLB này chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ Chelsea cho trung vệ Jules Kounde.
Có tin đồn cuối tháng 7 rằng Chelsea đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ Kounde từ Sevilla. Real Madrid cũng có mặt trong thương vụ này. Nhưng Sevilla tỏ ra khá cứng rắn khi nhất quyết đòi 80 triệu euro mới bán Kounde. Và giám đốc thể thao Monchi khẳng định Sevilla vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào dành cho Kounde.

Kounde

Giám đốc Sevilla cập nhật vụ Chelsea mua Kounde


Khi được hỏi về sự quan tâm của Chelsea dành cho Kounde, giám đốc của Sevilla trả lời trên kênh truyền thông chính thức của CLB: “Nhiều CLB đã hỏi về Kounde. Có sự quan tâm nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào.

Cho tới hôm nay vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào cho cậu ấy. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu một lời đề nghị lớn đến, chúng tôi sẽ bán. Đó là chính sách của chúng tôi để cải thiện đội hình”.


Khi được hỏi liệu trung vệ người Pháp có ở lại sân Ramon Sanchez-Pizjuan đến hết kỳ chuyển nhượng hè này hay không, Monchi trả lời: “Chính Kounde cũng muốn biết điều đó. Tôi thì không biết. Nhưng nếu không có lời đề nghị nào, cậu ấy sẽ ở lại. Thể lực của cậu ấy bây giờ đang ở mức rất tốt”.

Chelsea nhắm Kounde để tăng cường thêm chiều sâu cho hàng phòng ngự. HLV Tuchel không hài lòng với Zouma và cũng sẵn sàng cho mượn Trevoh Chalobah để dọn chỗ cho Kounde. Ngôi sao người Pháp đã giúp Sevilla cán đích trong top 4 La Liga 2 mùa liên tiếp và có được 1 chức vô địch Europa League. Và HLV Tuchel tin rằng Kounde chính là một phương án phù hợp để giúp Chelsea hoàn thiện đội hình.

HLV Tuchel thừa nhận có 1 ngôi sao Chelsea đang “khó ở”HLV Tuchel thừa nhận có 1 ngôi sao Chelsea đang “khó ở”
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Tammy Abraham đang không hạnh phúc tại Chelsea khi thiếu cơ hội ra sân song ông từ chối bình luận về tin tiền đạo này sắp ra đi
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp Châu Âu)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp Châu Âu)
Chelsea vs Villarreal lúc 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp châu Âu 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ...
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp châu Âu 2021)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp châu Âu 2021)
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Villarreal (Siêu cúp châu Âu, 2h00 ngày 12/8 trên Truyền hình FPT): Chelsea đã thua cả 3 lần dự Siêu Cúp châu Âu gần đây vào các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X