Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Roma xác nhận Xhaka muốn rời Arsenal

Thứ Năm 02/09/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Tiago Pinto của Roma xác nhận Granit Xhaka muốn rời khỏi Arsenal hè vừa qua nhưng bị đội bóng thành London chặn đứng.
Granit Xhaka được kỳ vọng rời khỏi Arsenal hè vừa qua. Cầu thủ 28 tuổi cũng không giấu giếm mong muốn ra đi tìm kiếm một thử thách mới. Nhiều tin đồn khẳng định Xhaka có liên hệ với Roma. Nhưng sau cùng không có thương vụ nào được hoàn tất mà cầu thủ người Thụy Sĩ còn gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Xhaka

Giám đốc Roma xác nhận Xhaka muốn rời Arsenal


Giám đốc Tiago Pinto của Roma vẫn còn thất vọng vì không thể chiêu mộ Xhaka. Ông nói với các phóng viên: “Thị trường chuyển nhượng đã đóng và hôm nay tôi rất vui vì chúng tôi mang về được nhiều cầu thủ. Nhưng mọi người đều hỏi tôi về một tiền vệ. Ai cũng biết chúng tôi theo đuổi Xhaka. Cậu ấy muốn đến Roma nhưng Arsenal không nhả người. Đây là sự tiếc nuối của tôi ở kỳ chuyển nhượng này”.

Không chiêu mộ được Xhaka nhưng Roma đã hoàn tất nhiều thương vụ đáng chú ý vào mùa hè. Họ đưa về được HLV Jose Mourinho và kéo theo đó là rất nhiều cầu thủ chất lượng. Đáng kể nhất là Tammy Abraham và Rui Patricio từ Premier League. Matias Vina, Eldor Shomurodov, Roger Ibanez và Bryan Reynolds là những tân binh khác của Roma.

Và điều này đủ để giám đốc Pinto hài lòng với kỳ chuyển nhượng của Roma: “Tôi có thể nói rằng đây là kỳ chuyển nhượng khó khăn nhất trong lịch sử bóng đá gần đây và chúng tôi đã làm được một công việc rất tốt.

Tôi không nói mình là một giám đốc thể thao tốt. Nhưng chúng tôi mang về HLV xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi cải thiện sức mạnh đội bóng và cũng bán được nhiều cầu thủ. Chúng tôi cũng có những điều chưa làm được nhưng nhìn chung là chúng tôi đã làm tốt vào mùa hè này”.


Didier Drogba đá đểu Arsenal vụ WillianDidier Drogba đá đểu Arsenal vụ Willian
Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã bất ngờ châm biếm Arsenal về thương vụ Willian, ngôi sao người Brazil đã rời sân Emirates sau khoảng thời gian thi...
Arsenal sẽ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa nàyArsenal sẽ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson mới đây đã gây sốc khi dự đoán đội bóng cũ sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí thứ 10 trên BXH.
Tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặtTân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặt
Người hâm mộ trên mạng xã hội đang bàn luận rất nhiều về vụ tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể vượt qua trung vệ tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X