Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Leipzig phũ phàng, Liverpool hết cơ hội mua rẻ Konate

Thứ Ba 30/03/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Krosche của Leipzig đã lên tiếng phủ nhận khả năng Konate ra đi và chuyển đến Liverpool vào mùa hè tới. Thế nên để có được chữ ký của Konate, The Kop bắt buộc phải chi đúng số tiền phá vỡ hợp đồng là 40 triệu euro.
Hôm qua, tờ The Athletic khẳng định Liverpool đã bắt đầu bước vào những cuộc đàm phán cấp cao hơn với Leipzig để chiêu mộ trung vệ Ibrahima Konate. Cầu thủ người Pháp cũng lên tiếng cho biết điện thoại của anh đã rung chuông liên tục kể từ khi tin đồn xuất hiện.

Mặc dù vậy, phía Leipzig vẫn bình tĩnh trước vụ việc. Giám đốc thể thao Markus Krosche tuyên bố đội bóng nước Đức không sợ Konate rời đi vào mùa hè tới.

Konate

Giám đốc Leipzig phũ phàng, Liverpool hết cơ hội mua rẻ Konate


“Tôi không thể nói gì về chủ đề đó. Tôi nghĩ đó không phải là một lựa chọn cho Ibu. Cậu ấy có một hợp đồng dài hạn với chúng tôi và cậu ấy biết chúng tôi có ý nghĩa thế nào với cậu ấy và ngược lại.

Konate đã gặp xui xẻ năm ngoái khi cậu ấy gặp nhiều chấn thương dài hạn. Nhưng năm nay cậu ấy đang có thể trạng tốt và là một cầu thủ cực kỳ quan trọng và có nhiều tiềm năng.

Chúng tôi muốn giúp cậu ấy phát triển hơn nữa. Chúng tôi vẫn chơi ở đấu trường Champions League và đang có một đội hình rất mạnh. Vậy nên tôi không thấy lý do để cậu ấy rời khỏi đây”.


Konate còn hợp đồng với Leipzig tới năm 2023, do vậy đội bóng này chưa cần thiết phải bán sao trẻ người Pháp. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng Konate sở hữu điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Điều đó đồng nghĩa rằng Leipzig không thể ngăn chặn các đối thủ cướp mất Konate trong trường hợp cầu thủ này muốn ra đi.

Gặp lại Sergio Ramos, Mohamed Salah nói gì?Gặp lại Sergio Ramos, Mohamed Salah nói gì?
Liverpool sẽ đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions league mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah sẽ lại có cuộc đối đầu với Sergio Ramos, người từng khiến...
Salah: Tương lai ở Liverpool nằm ngoài tầm tay của tôiSalah: Tương lai ở Liverpool nằm ngoài tầm tay của tôi
Salah đã từ chối cam kết tương lai với Liverpool, khẳng định đó là điều nằm ngoài tầm với của anh lúc này.
Sau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto FirminoSau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto Firmino
Liverpool vừa nhận tin vui khi tiền đạo Roberto Firmino đã có thể ra sân trở lại, ngôi sao sinh năm 1991 có thể góp mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X