Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Juve: "MU chơi đẹp hơn Man City vụ Ronaldo"

Thứ Sáu 10/09/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Federico Cherubini đánh giá cao cách Man United "chơi đẹp" trên bàn đàm phán ở vụ Cristiano Ronaldo, không giống như việc Man City chăm chăm đòi chiêu mộ CR7 mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào.
Vào cuối kỳ chuyển nhượng hè, Cristiano Ronaldo cho thấy anh không còn mong muốn ở lại Juventus. Man City là đội dẫn đầu ở thương vụ này nhưng không muốn trả phí chuyển nhượng. Trong Khi đó, Man United cư xử tốt hơn trên bàn đàm phán và đạt thỏa thuận trị giá 23 triệu euro với Juve.

Ronaldo

Giám đốc Juve: "MU chơi đẹp hơn Man City vụ Ronaldo"


Khi được hỏi về nỗ lực của Man City để có một vụ chuyển nhượng tự do trong khi Man United sẵn sàng trả phí chuyển nhượng, giám đốc Cherubini của Juventus lên tiếng: “Không có những điều kiện phù hợp để làm điều đó. Man United cư xử khác, giống như một CLB có truyền thống hơn.

Khó có thể xuất hiện một kết cục khác, với cách mà Ronaldo nói chuyện với chúng tôi. Chúng tôi không thể nào ép buộc một cầu thủ ở lại khi mà chúng tôi không còn nhận ra cậu ấy nữa.

Chúng tôi tôn trọng Ronaldo. Nhưng tôi có quan điểm tương tự như chủ tịch của mình. Lịch sử của Juventus được tạo ra bởi những nhà vô địch, những HLV và giám đốc vĩ đại. Nhưng CLB vẫn là điều quan trọng nhất”.


Nói về vấn đề thay thế Ronaldo, Cherubini cho biết: “Vào tuần trước trận đấu với Udinese, chúng tôi vẫn tin rằng Ronaldo sẽ ở lại. Tôi không muốn là một kẻ đạo đức giả và nói rằng chúng tôi rơi vào một tình huống tốt vào ngày 28/8. Mọi người đều muốn giải quyết nó vào 1 tháng trước.

Nguy cơ duy nhất là không thể chiêu mộ một cầu thủ tốt như Moise Kean vào những ngày cuối. Không phải ai cũng chờ đến ngày cuối để xem Ronaldo có đi hay không.

Thay thế Ronaldo là bất khả thi. Chúng tôi hướng đến tương lai bằng việc chiêu mộ Moise Kean. Đúng là cậu ấy đã bị bán cách đây 2 năm nhưng đó là một khoản tiền lớn với một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Hôm nay cậu ấy trở lại Juventus rất khác, trưởng thành hơn. Cậu ấy vẫn có khả năng cải thiện hơn nhiều”.


Dortmund chưa có kế hoạch bán mục tiêu của Chelsea và MUDortmund chưa có kế hoạch bán mục tiêu của Chelsea và MU
Theo thông tin từ 90min, Dortmund không có kế hoạch bán Jude Bellingham ít nhất là trước năm 2023 bất chấp cầu thủ này được nhiều đại gia nước Anh để mắt.
Ronaldo gây áp lực lên Solskjaer để được đá chính trước NewcastleRonaldo gây áp lực lên Solskjaer để được đá chính trước Newcastle
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ra mắt MU trong trận đấu với Newcastle, anh đang gây áp lực buộc HLV Solskjaer phải trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.
Carragher: Thương vụ Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực tới MUCarragher: Thương vụ Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực tới MU
Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng thương vụ Cristiano Ronaldo sẽ có ảnh hưởng tiêu cực tới Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X