Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Dortmund tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến MU

Thứ Ba 28/09/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Sancho muốn chứng tỏ bản thân ở Premier League

Jadon Sancho đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 73 triệu bảng để cập bến Man United hè vừa qua. Hành trang của Sancho là 3 mùa giải thi đấu cực kỳ thành công cho Dortmund tại Bundesliga.

Và theo tiết lộ của giám đốc Hans-Joachim Watzke, sở dĩ Sancho khát khao gia nhập MU đến thế là vì anh cảm thấy những thành tựu của mình ở nước Đức không được đánh giá cao. Do đó, Sancho bắt buộc phải trở lại Anh để có một chỗ đứng vững chắc hơn ở đội tuyển quốc gia.

Sancho

Giám đốc Dortmund tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến MU


Phát biểu trên tờ Sport1, Watzke khẳng định một trong những lý do chính khiến Sancho muốn đến Man United là vì “đội tuyển Anh dường như không chấp nhận” những thành tựu của anh tại Bundesliga.

Dù vậy, Sancho không có được phong độ tốt trong màu áo Man United. Anh chưa có được pha ghi bàn cũng như kiến tạo nào trong 7 lần ra sân cho “Quỷ đỏ”. Tuyển thủ Anh cũng không xuất phát trong 2 trận gần nhất của MU ở Premier League.

Và Watzke thừa nhận tình cảnh hiện tại của Sancho khiến ông không thể kìm lòng.

“Tôi vẫn theo dõi những gì Sancho đang làm. Linh hồn tôi cũng bị tổn thương khi thấy cậu ấy đang bị bỏ quên. Tôi yêu Sancho. Tôi thường ứa nước mắt khi thấy cậu ấy thi đấu. Tôi nghĩ vấn đề là cậu ấy vẫn chưa có vị trí ổn định ở đội tuyển Anh”.

Sự có mặt của Cristiano Ronaldo trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè khiến cho sự cạnh tranh trên hàng công MU trở nên lớn hơn. Trong khi đó, Rashford sắp trở lại và điều đó càng khiến cơ hội lọt vào đội hình chính của Sancho bị thu hẹp.

Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiếnTổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiến
Những trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã chính thức khép lại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.
Nhìn MU thi đấu không giống một đội bóng đua vô địchNhìn MU thi đấu không giống một đội bóng đua vô địch
Cựu đội trưởng Gary Nevilla thẳng thắn chỉ ra việc lối chơi MU hiện tại không hề có tính gắn kết giữa từng cá nhân.
Điểm tin bóng đá sáng 28/9: Mata cân nhắc rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 28/9: Mata cân nhắc rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X