Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi "hàng thải" Chelsea

Thứ Năm 12/08/2021 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane và Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal vì chiến lược chuyển nhượng ngu ngốc khi chiêu mộ Willian và David Luiz từ Chelsea.
Giám đốc kỹ thuật Edu đang bước vào kỳ chuyển nhượng thứ 3 ở Arsenal. Ông đã chi tiêu 275 triệu bảng kể từ khi được bổ nhiệm vào năm 2019. Nhưng đội hình của Arsenal hiện tại vẫn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh top 4 chứ chưa nói đến đua vô địch.

Carragher cho rằng cách Edu tiếp cận thị trường chuyển nhượng thiếu đi tính nhất quán. Đặc biệt là ông còn trao cho những cầu thủ đã qua giai đoạn đỉnh cao những bản hợp đồng lớn.

David Luiz và Willian rời Arsenal ở Hè 2021

Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ David Luiz và Willian


“Trong những năm kể từ sau khi Arsene Wenger rời đi, thật khó hiểu hướng đi của Arsenal. Edu với tư cách là giám đốc thể thao đã đem về David Luiz và Willian, 2 hàng thải của Chelsea. Tôi thật sự không tài nào hiểu nổi quyết định này”.

Khi bị một CĐV phản bác lại, Carragher trả lời: “Dĩ nhiên là bạn được phép mắc sai lầm, nhưng hãy mắc sai lầm phù hợp. Tại sao lại mua hàng thải của Chelsea, những người trên 30 tuổi? Rồi lại còn trao cho họ những bản hợp đồng đắt giá rồi không thể đẩy họ đi? Đó là một sai lầm trước khi nó xảy ra. Đó là một quyết định ngu ngốc”.

Huyền thoại Roy Keane của Man United nói thêm: “Bộ phận chuyển nhượng rất quan trọng. Bạn phải có được những cầu thủ đúng đắn. Arsenal đang cố gắng chiêu mộ thêm 1 hay 2 cầu thủ nữa.

Nhưng vấn đề lớn nhất với Arsenal, cũng giống như nhiều CLB khác, là đẩy cầu thủ đi. Có những cầu thủ ở Arsenal kiếm được nhiều tiền và CLB không thể thanh lý họ. Vậy nên điều đó cũng khiến họ vướng mắc trong việc đưa cầu thủ về.

Chúng ta không loại bỏ khả năng thành công của Arsenal. Họ đã vô địch FA Cup cách đây 2 năm. Nhưng chúng ta đang nói về vô địch Premier League và Arsenal đang ở rất xa vì họ không thể đem về những cầu thủ đúng đắn nên không có được chiều sâu như mong muốn”.


Arteta tuyên bố Arsenal sẽ có thêm tân binh hè nàyArteta tuyên bố Arsenal sẽ có thêm tân binh hè này
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng thừa nhận bất...
Arsenal vắng 6 cầu thủ ở trận ra quân Premier LeagueArsenal vắng 6 cầu thủ ở trận ra quân Premier League
Arsenal nhiều khả năng sẽ phải hành quân đến sân của Brentford vào đêm thứ Sáu tới mà không có sự phục vụ của 6 ngôi sao ở đội một.
Xác định đối thủ của Arsenal ở vòng 2 Cúp Liên đoàn AnhXác định đối thủ của Arsenal ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh
Arsenal sẽ đối đầu West Brom ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh khi giải đấu này tổ chức bốc thăm mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X